Khánh Thi say đắm bên trai Tây

13:04, Thứ tư 28/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh đẹp trong MV, dẫn dắt người xem đến với mối tình lãng mạn và đầy kịch tính của cặp đôi vũ công tài, sắc. Khánh Thi “tình tứ, nồng nàn” bên “người tình phụ bạc” của MV

(Phunutoday) - MV mới trình làn của Khánh Thi là sự góp sức của nhiều bạn bè, họ là những nghệ sĩ nổi tiếng. Nữ hoàng dancesport thế giới năm 2004 Osana Nikiforova, nhà vô địch dancesport Romani năm 2010 Vasyli Anokhin, cùng nhiều vũ công người Bulgari, đã từng tham gia bước nhảy hoàn vũ tại Việt Nam vừa qua.

[links()]



Những hình ảnh đẹp trong MV, dẫn dắt người xem đến với mối tình lãng mạn và đầy kịch tính của cặp đôi vũ công tài, sắc. Anh chàng tặng cho cô gái một đôi giầy dancing rất đẹp.

Cô gái đã hăm hở, sửa soạn thật đẹp để đi gặp người yêu. Mọi chuyện như sụp đổ khi tận mắt nhìn thấy chàng trai của mình đang nhảy tình tứ với người con gái khác. Cô gái rất buồn và quay trở về nhà.

Từ đó, nỗi nhớ, sự cô đơn cứ bao quanh cô. Lang thang trong rừng khi mùa đông lạnh giá, cứ thế, cô buồn bã, đau xót khi biết rằng tình yêu không còn trở lại nữa…

Tuy chỉ là một Single nhưng Khánh Thi đã đầu tư rất nhiều công sức và tâm huyết vì đây là sản phẩm đầu tay. Bỏ mặc mùa đông sẽ là lời tự sự của Khánh Thi, qua giọng hát đầy truyền cảm, nữ tính trên nền nhạc Rumba sôi động.

Cùng ngắm những hình ảnh hậu trường mà Khánh Thi “tình tứ, nồng nàn” bên “người tình phụ bạc” của MV:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

  • Lan Ngọc (Ảnh: K.T)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc