Khánh Thi tiết lộ "mất ăn mất ngủ" để tìm người kế thừa "tài sản" khủng khiến dân tình hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi tiết lộ cô mất ăn mất ngủ không phải vì chồng hay trăng mật mà vì lương thưởng và những hoạt động mang lại giá trị tinh thần cho học viên và nhân viên.

Mới đây, Khánh Thi cho biết dù cận Tết và mới đám cưới xong nhưng cô và Phan Hiển vẫn quyết tâm thực hiện buổi tổng kết hoành tráng cho học viên và nhân viên. Khánh Thi tiết lộ cô mất ăn mất ngủ không phải vì chồng hay trăng mật mà vì lương thưởng và những hoạt động mang lại giá trị tinh thần cho học viên và nhân viên: “Công ty tôi chưa phải công ty quá lớn, ở  trung tâm đào tạo của tôi, nhân viên làm việc có trên khoảng độ 50 người. Không phải quá đông nên chúng tôi muốn kết nối tình cảm của nhân viên và người quản lý. Vì như thế, mọi người hoạt động có sự gắn kết với nhau hơn. Công ty có lúc thăng lúc trầm nên việc đồng hành gắng kết chia sẻ với nhau điều đó ý nghĩa hơn rất nhiều. 

saostar-3m73bqlonjykpn78

Để có cái Tết ấm no, ngoài việc lo cho nhân viên của mình, tôi còn muốn lo cho tinh thần của họ. Ai cũng muốn có một cái Tết vừa có thời gian bên gia đình, vừa ấm no về kinh tế. Tôi biết dù không phải quá nhiều nhưng tôi vẫn muốn lo cho tất cả mọi người được đầy đủ. Lâu lâu cũng hơi áp lực vì ai cũng muốn được thưởng nhiều, mà phải thưởng sao cho xứng đáng, cho thật vui để có một cái Tết về nhà và hài lòng cũng là bài toán khó. Đó cũng là điều vợ chồng tôi rất tâm tư, để ý từng chút. Hiển lại là người sống cực kì tình cảm với các vận động viên, thấy họ có cuộc sống khó khăn, mình lại làm được nhiều, có khả năng hơn họ nên cũng muốn chia sẻ với các bạn đồng nghiệp”.

Bên cạnh đó, sự trăn trở tìm thế hệ kế thừa cho bộ môn dancesport cũng đặt lên vai của Khánh Thi – Phan Hiển: “Đối với tôi và Hiển là những người tiên phong cho phong trào dancesport thời kỳ đầu, đến bây giờ đã rất phát triển, bao nhiêu thế hệ cũng như bao nhiêu con người đã tự kiếm sống và thành công trong nghề này. Nhưng tâm huyết với nghề của tôi và Hiển vẫn rất cháy, nên chúng tôi rất quan tâm đến kết quả. Tôi và Hiển luôn đau đáu tìm được người kế cận để thay thế được Hiển và một số cặp nhảy khác".

"Thế hệ của Hiển đã có người lập gia đình và một số cũng có con rồi, không thể nào đi thi đấu mãi được. Tuy nhiên, thể thao Việt Nam cũng đã có những thành tích tốt. Khi thế hệ đi trước đã tốt rồi, thế hệ đi sau phải tốt hơn nữa, không thể thụt lùi được. Mình là những người làm nghề nên phải tìm cho ra được những yếu tố mới chứ hiện tại vẫn chưa có đơn vị nào hỗ trợ. Bản thân tôi, Hiển và các anh chị yêu nghề vẫn sát cánh tìm những thế hệ kế cận. Việc đó khiến tôi rất trăn trở. Sau này không biết Kubi hay Anna có theo nghiệp bố mẹ hay không nhưng để kế nghiệp cũng phải rất lâu, phải 10 năm nữa. Để tìm thế hệ kế cận bây giờ phải tập trung lên kế hoạch bài bản", Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ thêm.

Theo:  xevathethao.vn copy link