"Nữ thần visual gen 4" Jang Won Young được netizen xứ Trung khen nức nở khi zoom cận làn da

( PHUNUTODAY ) - Làn da căng bóng mịn màng của Jang Won Young là niềm mơ ước của nhiều tín đồ làm đẹp.

Mới đây, "nữ thần nhan sắc" của lứa thần tượng gen 4 của K-POP Jang Won Young đã được netizen Trung test soi cận làn da. Da của cô nàng trắng phát sáng dưới ống kính zoom cận. Khó có thể tìm thấy dấu vết của mụn, nám hay lỗ chân lông trên gương mặt của nữ thần tượng gen 4. Có thể thấy, nhờ nền da cực đẹp mà lớp makeup của cô mới xuất sắc đến vậy.

1

Do lịch trình bận rộn, lại phải trang điểm thường xuyên nhưng Won Young vẫn duy trì được một làn da trắng hồng láng mịn không tì vết. 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình đẹp chuẩn mực, Jang Won Young được mệnh danh là "mỹ nhân thế hệ mới của Kpop. Và chắc chắn rối, mỹ nhân 17 tuổi cũng có những bí quyết chăm sóc sắc đẹp của riêng mình. 

1. Dưỡng da với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên

Jang Won Young đã được thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng"chọn mặt gửi vàng" để tiếp nối "nữ thần" Yoona, trở thành gương mặt đại diện cho hãng. Bí quyết để nữ idol luôn toả sáng trong những bức ảnh cận mặt chính là lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da có chứa chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, mật ong... của hãng, vừa giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong lại vừa rất lành tính.  

3

2. Dùng kem chống nắng hàng ngày

Để giữ được làn da mịn màng và trắng sáng, Jang Won Young rất đầu tư vào các sản phẩm kem chống nắng để ngăn ngừa tình trạng lão hoá da. Cô nàng thường chọn những loại kem chống nắng vật lý có thành phần lành tính, vừa không gây kích ứng da lại vừa có tác dụng nâng tông da nhẹ nhàng, chẳng cần trang điểm mà vẫn trông rất xinh xắn. Là đại sứ thương hiệu của Innisfree, người đẹp 17 tuổi cũng rất yêu thích các sản phẩm chống nắng của hãng. 

3. Chăm chỉ tập luyện Pilates

Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, trong sáng, Jang Won Young còn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất Kpop. Với chiều cao 1m73, nữ idol 17 tuổi thường diện những chiếc quần short hoặc váy ngắn khoe đôi chân dài thuộc hàng "cực phẩm" của mình.

Untitled

4. Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh

Là một idol Kpop nổi tiếng nên cô nàng Jang Won Young lại càng tập trung vào một chế độ ăn uống và tập luyện để giữ dáng. Người đẹp lựa chọn một chế độ ăn ít tinh bột, ưu tiên các loại thịt nạc, ăn nhiều rau xanh và các loại trái cây để bổ sung vitamin cho cơ thể. Ngoài ra, cựu thành viên IZ*ONE cũng thường uống cafe vừa giúp tỉnh táo lại vừa tạo cảm giác no lâu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link