Vướng thị phi tình cảm, Khánh Thi tiết lộ sự thật bất ngờ về cuộc hôn nhân với Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc hôn nhân của cô với Phan Hiển khiến nhiều người hoang mang.

Sau bao sóng gió với những thị phi "dồn dập" trước đây, Khánh Thi và Phan Hiển vừa trải qua đám cưới đẹp như mơ và đang rất hạnh phúc. Niềm vui của họ như nhân đôi khi gia đình 4 người sắp đón chào thêm thành viên mới. "Nữ hoàng dancesport" cho biết, con dù là trai hay gái thì vợ chồng cô đều thương như nhau.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Khánh Thi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của mình. Theo bà mẹ 2 con, cô may mắn vì Phan Hiển rất tâm lý và chiều. Nếu khi có mâu thuẫn mà cả hai đều găng lên thì có khi là banh tất cả.

Empty

Chưa dừng lại ở đó, Khánh Thi cho biết, Phan Hiển tuổi Dậu, rồi lại mệnh Kim, cô mệnh Thủy, nên người ta bảo cũng có những cái xung khắc nhau. Trong cuộc đời thì phải có nếp, có tẻ, có âm có dương. Trong khi cô luôn biểu trưng cho cái gì nóng nảy, rồi rừng rực lên thì Phan Hiển lại ngược lại, lúc nào cũng nhẹ nhàng… Khánh Thi khẳng định, đối với vợ chồng, không tìm cách cân bằng thì rất khó để hòa hợp, chung sống bền lâu.

Chia sẻ về chuyện tình "chị - em" của mình, Khánh Thi cho biết chuyện chị yêu em có lẽ cũng chỉ có nhiều ở showbiz nhưng vấn đề ở đây là cô đã có bầu. Người ta vận ngay vào vấn đề đạo đức, là cô giáo mang bầu với học trò thì tự dưng xã hội thay đổi suy nghĩ.

Khánh Thi chia sẻ, điều quan trọng nhất là cô nghĩ như thế nào chứ không phải người khác nghĩ như thế nào. Và khi hai người trong cuộc đã đứng vững được thì cô thấy mọi chuyện đơn giản. Khi bản thân vượt qua thì mọi người trong gia đình mình cũng thấy nhẹ bớt. Còn nếu bản thân không thể chịu đựng được sức ép dư luận thì chính là tự gây áp lực cho mình và người thân.

Empty

Người ngoài không thích, người thân không thích vừa vừa, Khánh Thi cho biết, nếu cô yếu đuối nữa thì cộng hưởng lại thì sẽ không thể đến với nhau. Vì thế, cô và Phan Hiển coi chuyện của mình là câu chuyện tình yêu bình thường, của hai người yêu nhau, muốn sống với nhau và có con với nhau.

Cuối cùng, Khánh Thi thừa nhận, việc có bầu Ku Bi, em bé thứ hai hay em bé thứ ba này với cô đều bất ngờ. Mà con cái là lộc trời cho. Vì thế, đã là ông Trời định sẵn thì hãy vui vẻ đón nhận.

Còn hiện tại, Khánh Thi đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Khánh Thi cũng đã đăng tải bài viết dài, chia sẻ về đám cưới "trong mơ" với Phan Hiển sau thời gian dài gắn bó. Bà mẹ hai con tâm sự suốt 13 năm qua, cô luôn nghĩ mình đã có bến bờ hạnh phúc. Dù vậy, khoảnh khắc người đẹp được mặc váy cô dâu, chính thức trở thành vợ của Phan Hiển trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè khiến cô như vỡ òa.

"Đến thời điểm hiện tại, tất cả những lời gièm pha đã phần nào vơi đi và có rất nhiều người chúc phúc cho vợ chồng Thi - Hiển. Một lần nữa xin cảm ơn với tất cả những gì đã trải qua và cảm ơn cuộc đời đã cho tôi nếm đủ thăng trầm để ngày hôm nay hạnh phúc trọn vẹn", nữ kiện tướng bộc bạch.

Khánh Thi nói thêm sau những sóng gió đã qua, "quả ngọt" tình yêu của cô và Phan Hiển đã làm thay đổi định kiến của xã hội dành cho tình yêu lệch tuổi. Thông qua hành trình của mình, Khánh Thi mong rằng sẽ tiếp thêm động lực để những cặp đôi có trường hợp tương tự phấn đấu, yêu thương nhau nhiều hơn. Bởi cô quan niệm người có lòng và chân thành thì sẽ nên duyên vợ chồng.

Còn với Phan Hiển, anh cũng từng bộc bạch rằng: "Đối với anh, em là người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán nhưng thực ra anh biết em chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ. Dù em có giỏi giang như thế nào nhưng khi về nhà em vẫn là người phụ nữ yếu đuối. Anh thấy em khóc rất nhiều. Anh không muốn nhìn em khóc và anh hy vọng từ thời điểm này anh sẽ là một bờ vai vững chắc cho em".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link