Khánh Thi và Phan Hiển tiết lộ cảm xúc của hai con khi biết tin mẹ mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi và Phan Hiển tiết lộ cảm xúc của hai con khi đón thêm thành viên mới của gia đình.

Mới đây, Khánh Thi và Phan Hiển đã tiết lộ phản ứng của các con khi biết mẹ mang thai em bé. Phan Hiển chia sẻ: "Khi tôi nói cho ba mẹ lúc đó đang sinh nhật của ba tôi. Hai người tưởng chúng tôi giỡn. Chúng tôi chọn ngày công bố vào ngày sinh nhật ông nội. Mọi người không tin hôm sau vẫn hỏi lại, không ai tin đến khi đưa que thử thai cho xem mới tin. Đối với Anna, trước khi bé biết có thành viên mới, bé dặn ba mẹ không được sinh thêm vì tình cảm của ba mẹ sẽ bị san sẻ ra không dành cho bé nữa. Nhưng khi bé biết mình sắp có em, bé không có thái độ tại sao ba mẹ lại có em bé, bé rất biết điều, cách cư xử chỉ dặn ba mẹ nhớ thương con đừng bỏ bé, rất tình cảm. Hiện tại, hai bé đều chăm sóc mẹ Khánh Thy, ngày nào cũng hỏi thăm, em bé thế nào, mẹ có mệt không. Tôi cảm nhận được cả hai đều hứng khởi chào đón thành viên mới.

khanh-thi-phan-hien-22vo-chong-toi-khong-quan-trong-phai-day-con-thanh-ngoi-sao22-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng nỏi về việc sinh con: "Mọi người vẫn trêu đẻ thêm nhưng hết năm nay theo như tôi tính cũng dự định vào năm sau nhưng cứ đẻ tự nhiên".

Cũng nhân dịp này, vợ chồng Khánh Thi đã nói về cảm xúc khi con trai đạt giải cao. Phan Hiển chia sẻ: Với tôi là người trực tiếp dạy bé nhiều hơn phải đóng vai ác, ngắt cảm xúc của bé ngay lập tức vì không thể nào để bé quá nhỏ mà tận hưởng cảm giác chiến thắng lâu như thế được vì bé sẽ bị tự mãn bản thân. Tôi phải tìm mọi cách ngăn chặn cảm xúc trong bé, đối với tôi hơi bị khắt khe quá vì nếu tôi không nghiêm khắc như vậy lần sau bé rất khó đạt hạng cao".

khanh-thi-phan-hien-22vo-chong-toi-khong-quan-trong-phai-day-con-thanh-ngoi-sao22-2-ngoisaovn-w1080-h1440

Còn Khánh Thi nói: "So với thể thao nước nhà, Kubi Minh Cường là vận động viên nhỏ tuổi nhất. Bé mới 8 tuổi đã tham gia tranh tài ở cuộc thi thế giới. Tuy đây là giải vô địch thế giới mở rộng lần đầu tiên tổ chức hạng mục cho các bé thiếu nhi và nhi đồng. Trước đây chưa hề có hạng mục này. Khi bé tham gia bản thân tôi cảm thấy cho con đi chơi cùng với ba mẹ là chính không đặt mục đích thi. Khi bé đạt giải chúng tôi rất bất ngờ, tôi chưa bao giờ chấm nội dung này nên không biết quan trọng như thế. Bé bắt đầu vào vòng chung kết chúng tôi cảm thấy rất hồi hộp. Khi quốc ca vang lên tôi cảm thấy màu cờ đỏ dân tộc đó rất tự hào, nhưng ngay sau đấy chúng tôi nhìn nhau có nỗi sợ riêng vì bé là vận động viên nhỏ tuổi nhất của thể thao vô địch thế giới. Người ta thi hoài mới được giải thế giới, ngay từ đầu bé đạt giải thế giới liệu về bé sau bé còn cái gì để phấn đấu? Chính vì thế, chúng tôi cho con cảm giác đây chỉ là một cuộc chơi, bản thân mẹ chưa hiểu được tầm quan trọng của cuộc thi này nên khi quay trở về chúng tôi chỉ thưởng cho bé một bộ đồ chơi và không có buổi liên hoan hoành tráng nào diễn ra để mọi người chung vui. Đúng như tôi thấy, làm vận động viên phải thi đấu rất dài, bố đã trải qua rất nhiều khó khăn nên để con tự nhiên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link