Xót xa với hình ảnh chân Khánh Vân bị phỏng rộp phải dán băng keo cá nhân

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp phải dán băng keo cá nhân ở một vài ngón chân, nhìn hình ảnh ai cũng xót xa.

Thời gian qua, Hoa hậu Khánh Vân tập trung cho việc tập luyện, sẵn sàng tỏa sáng cho hai đêm thi quan trọng. Mới đây, Khánh Vân đang gặp phải khiến nhiều người xót xa đó là bị thương ở chân, đôi chân bị phỏng rộp do phải tập chương trình cả ngày cộng với lịch trình di chuyển liên tục.

Empty
Empty

Dù gặp một vài sự cố nhỏ, nhưng chia sẻ về tâm lý ở thời điểm hiện tại, Khánh Vân cho biết cô cảm thấy thoải mái, tự tin.  Khánh Vân đã mạnh mẽ cho biết: "Cả nhà yên tâm, dù đau cỡ nào em cũng sẽ chiến đấu hết mình". Chính câu nói này phần nào thể hiện sự quyết tâm chinh phục đấu trường quốc tế của Khánh Vân.

Trước đó, trên trang fanpage, Khánh Vân tiếp tục cập nhật tình hình của mình tại Miss Universe. Cô tiết lộ chỉ ngủ được khoảng 4-5 tiếng, phải thức dậy trước 3 tiếng để chuẩn bị make-up và làm tóc. Hoa hậu sinh năm 1995 gửi lời nhắn ngủ cho mọi người giữ sức khỏe. Không ít người cũng bày tỏ sự lo lắng khi người đẹp lộ dấu hiệu thâm mắt và khá sưng.

khanhvan 3

“Chuẩn bị đi ngủ nhưng Vân cũng có theo dõi tin tức ở Việt Nam -  quê hương của mình. Đến hiện tại cũng có nhiều ca mắc Covid mới, mình cảm thấy rất lo lắng và cũng không quên gửi lời hỏi thăm cũng như lời chúc sức khỏe đến mọi người và hi vọng đất nước Việt Nam của mình có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hi vọng mọi người có thể giữ vững sức khỏe, tinh thần. Các bạn đi ra đường hãy nhớ mang theo khẩu trang và rửa tay thường xuyên. Hãy bổ sung cho mình vitamin C để có đề kháng tốt cho cơ thể”, cô chia sẻ.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả Việt Nam. Cư dân mạng đã dành cho Khánh Vân nhiều lời động viên, khích lệ tinh thần.

Ê kíp của Khánh Vân còn tiết lộ cô là 1 trong những người đẹp cuối cùng lựa chọn trang phục đồng diễn nên bị hạn chế size (kích cỡ) và màu sắc. Co còn bị trục trặc về thời gian trong lúc chụp ảnh nên các khoảnh khắc khá rời rạc. Mặc dù liên tục gặp khó khăn và 1 mình phải cân rất nhiều thứ tại cuộc thi nhưng Khánh Vân vẫn giữ tinh thần lạc quan. Cô còn nhắn nhủ: "Cả nhà yên tâm, có đau đớn mệt mỏi, em vẫn chiến đấu đến cùng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link