Khéo diện đồ như Mai Ngọc mà cũng có lúc mắc lỗi kém duyên này

( PHUNUTODAY ) - Không khó để soi được chiếc áo trắng dài tay cô nàng đang mặc đã gây ra một vấn đề nhỏ.

Mai Ngọc vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu ăn mặc thanh lịch, vạn người mê, cho nên cô luôn là bông hoa xinh đẹp nhất nhì VTV và lúc nào cũng được khán giả yêu mến. Không chỉ vậy, cô còn là biểu tượng thời trang được chị em học hỏi không chỉ từ style đi làm mà còn cả đi chơi, đi dạo phố. 

Empty
Empty

Khi đi làm, cô thường ưu tiên những bộ trang phục kín đáo, đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Một số item cô hay diện đó là áo blouse mix cùng chân váy, váy liền, những set suit mang màu sắc tươi tắn để mang đến vẻ ngoài trẻ trung và bớt cứng nhắc hơn. 

Empty

Ở đời thường, Mai Ngọc thích mặc những bộ đồ có kiểu dáng mát mẻ, cách điệu đầy ấn tượng. Cô cũng khéo léo chọn cho mình những món phụ kiện hàng hiệu làm điểm nhấn. 

Empty

Đặc biệt khi lên đồ với hàng loạt các bộ cánh họa tiết nhí, Mai Ngọc được khen nức nở vì vừ đẹp mà còn không hề sến súa. Chính việc mặc đẹp và khéo léo hầu như quanh năm mà người đẹp 9X đã truyền cảm hứng cho không ít chị em.

Tuy nhiên, không phải lúc nào Mai Ngọc cũng hoàn hảo bởi có những lúc cô vẫn mắc lỗi diện đồ. cơ bản. Tuy nhiên, trong hình ảnh khoe style đi làm hàng ngày được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân mới đây, không khó để soi được chiếc áo trắng dài tay cô nàng đang mặc đã gây ra một vấn đề nhỏ.

Empty
Empty

Cô mặc chiếc áo dài tay màu trắng dệt kim, phối cùng quần đen ôm dáng. Dù khá đơn giản và thanh lịch, cô vẫn được khen đăng cấp. Nhưng khi soi kỹ thì viền nội y bên trong áo của cô lấp ló. Có lẽ một phần là vì chiếc áo trắng mà nữ MC diện khá mỏng manh, trong khi nội y bên trong lại khá dày có phần tối màu. 

Empty

Một lần khác, dây áo mờ mờ xuất hiện bên dưới lớp áo nâu cũng gây chú ý Tuy nhiên, đây có lẽ là một sự cố mà Mai Ngọc cũng khó có thể kiểm soát. 

Dù trường hợp của Mai Ngọc không quá rõ ràng những chắc chắn đây là lỗi ăn mặc mà chị em nào cũng nên chú ý. Trong những tình huống khác, việc chọn trang phục và nội y không phù hợp sẽ làm người mặc trở nên kém duyên mà không hề biết. Để có vẻ ngoài lúc nào cũng hoàn hảo nhất, chị em nhất định không nên để bản thân rơi vào những trường hợp này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link