Điểm danh những mỹ nhân Hoa Ngữ là cao thủ trong làng sửa váy áo cho bớt hớ hênh

( PHUNUTODAY ) - Dường như các cô nàng này rất tin tưởng vào phương pháp chống lộ hàng vô cùng an toàn, hiệu quả này.

Rơi vào tình huống lộ hàng là điều chẳng ai muốn, nhất là các ngôi sao đình đám trong showbiz. Chính vậy mỗi lần mặc hở là họ phải đau đầu trong công cuộc chọn váy áo trước khi xuất hiện. Nhiều khi họ còn phải sửa sang, biến tấu lại các thiết kế nổi tiếng để phù hợp với mình. Nếu như các sao Hàn nổi tiếng với chuyện cắt ngắn, đổi váy thành áo xoành xoạch thì dàn sao Hoa ngữ lại "chăm" khâu váy với vô vàn cách vô cùng khéo léo.

Bà mẹ bỉm sửa Triệu Lệ Dĩnh rất chăm sửa váy áo. Dù đang có những bước thay đổi về gu ăn mặc, song hình tượng trong sáng, dịu dàng vẫn gắn liền với cô nên cô ít khi để quá nhiều khoảng hở. 

Empty

Thậm chí còn kín kẽ hơn khi không những nâng cao cổ chữ V mà còn đổi áo bên trong thành bra top, không chừa một chút da thịt nào như bản gốc.

Empty

Angelababy sửa sang đầm khoét sâu táo bạo thành cổ V bình thường, tránh các ánh mắt soi mói.

Empty

Lâm Tâm Như chọn giấu bớt vài cm da thịt để bộ đầm thêm tinh tế, quyến rũ vừa phải.

Empty

 Địch Lệ Nhiệt Ba trẻ trung, nóng bỏng cũng không dám "chơi lớn" như bản gốc thiết kế mà phải biến tấu đi vài phần cho kín đáo. 

Empty

Có vẻ trào lưu không nội y dễ lồ lộ làm cô nàng cảm thấy lo sợ, nên đã chấp nhận khâu nốt chiếc áo nhung này lại.

Empty

Tần Lam làm rất biết cách tiết chế khéo léo váy hở, cô chọn hở vừa phải để khoe thềm ngực đầy đặn.

Empty

Không dừng lại ở đó, cô nàng vừa nâng cao cổ áo vừa may thêm lớp vài bảo hộ mỏng nhẹ, giúp đỡ người đẹp thoát cảnh váy đầm xộc xệch, kém duyên.

Empty

Tống Tổ Nhi nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi diện mẫu đầm mà sửa sang lại phần ngực khoét sâu, cô nàng còn đắp thêm miếng lót ngang một cách kín đáo.

Empty

Dường như đây không phải bí quyết gì quá mới mẻ với sao Hoa ngữ khi Chương Tử Di đã áp dụng từ rất lâu. 

Biện pháp chống lộ hàng của sao Hoa ngữ quả thật là an toàn và hiệu quả ngay từ những bước đầu và cũng đảm bảo cho chị em vẻ thanh lịch, đem đến sự yên tâm khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, chị em muốn học theo cần xác định rõ mình muốn thay đổi thiết kế đến bao nhiêu và tìm cho mình một thợ may ưng ý. Đối với những chiếc đầm quá đắt tiền thì cũng phải xem xét kỹ nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link