4 cách phối đồ giúp bạn từ quê mùa sến sẩm trở nên khí chất và sang chảnh trong mắt người khác

( PHUNUTODAY ) - Khí chất của người phụ nữ không liên quan nhiều đến vẻ bề ngoài mà thể hiện ở lời nói, việc làm, cách ăn mặc và các chi tiết khác.

Không phải lúc nào ngoại hình đẹp thì mặc gì cũng đẹp, bởi đôi khi chỉ cần chọn sai đồ hay quá xuề xòa, bạn trông cũng bị dìm đi vài phần. Vì vậy phái đẹp chúng ta nên biết một số mẹo ăn mặc và phối đồ để cải thiện trang phục và thẩm mỹ. Thể hiện nét quyến rũ độc đáo của riêng mình. 

Mẹo nhỏ đầu tiên, màu đơn giản

Đây là phong cách nhẹ nhàng bình dị, làm cho mọi người cảm thanh lịch. Để bạn toát ra phong thái thanh lịch và điềm tĩnh từ trong ra ngoài, tốt hơn là bạn nên thử mặc màu đơn giản để đạt được điều đó. Bởi không phải cứ màu mè hay nhiều chi tiết mới là đẹp. Có rất nhiều item dù nhìn khá bình thường nhưng đa năng và dễ mặc, không kén màu da, phù hợp với những cô nàng không biết phối đồ, có thể dễ dàng tạo được khí chất tốt.

mix-do-don-gian 1

Thủ thuật nhỏ thứ hai: Mẹo phối đồ trên, dưới

Phụ nữ ăn mặc đẹp biết cách mặc, ngay cả những kiểu đơn giản cơ bản cũng có thể trở nên sang trọng. Bạn có thể mặc áo sơ mi chấm bi với quần trắng tinh, trông sẽ không quá đơn điệu mà còn có điểm nhấn thời trang. Đa phần là người ta sẽ quan tâm đến việc bạn có kết hợp hài hòa hai chi tiết trên dưới hay không. Ví dụ không thể cùng quá to, không thể cùng quá nhỏ. 

mix-do-don-gian 2

Bạn có thể mix sao cho tạo sự nhẹ nhàng và thanh thoát khi bước đi. Thân trên là sơ mi trắng không tay đơn giản, cách mặc từ đơn giản đến phức tạp đều có thể làm nổi bật gu thời trang của bạn.

Mẹo thứ ba là thắt chặt và nới lỏng

Ngoài việc lựa chọn trang phục phù hợp với sở thích của mình, các bạn gái cũng nên chú ý kết hợp điều kiện cơ thể của bản thân khi lựa chọn trang phục. Bạn nên chọn kiểu bó sát từ trên xuống và hở dưới hoặc bó sát từ trên xuống dưới, ví dụ nếu thân hình mũm mĩm thì nên chọn váy cạp cao hoặc quần ống thẳng cạp cao. Mặc, che giấu các tật ở chân, phân chia lại tỷ lệ của dáng người, và tôn dáng.

mix-do-don-gian 3

Mẹo thứ tư, kết hợp với cùng một màu

Đối với những cô nàng không biết cách phối màu, không biết cách phối đồ sao cho hợp mốt và thời thượng hơn thì bạn có thể thử “cách phối đồ cùng màu”, dễ dàng thể hiện khí chất hơn người! Đây là thao tác đơn giản, tiện lợi, ai cũng dễ dàng điều khiển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link