Khí chất chính là vẻ đẹp bị thời gian bỏ quên của người phụ nữ còn nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khí chất chính là người phụ nữ đẹp nhất!

Phụ nữ ham mê đọc sách

Trong lòng có sách vở, dung mạo ắt sáng rỡ. Đọc sách không chỉ mang đến cho phụ nữ sự đa dạng về tư tưởng, hiểu biết mà còn cải thiện dung mạo. Sự xinh đẹp này toát ra từ nội tâm được rèn luyện bởi sách vở.

Không ít phụ nữ khi còn trẻ không có dung mạo xuất chúng nhưng càng theo thời gian càng trở nên ưa nhìn thu hút, phần lớn đều là vì họ có niềm đam mê với sách. Đọc sách không chỉ mang đến cho phụ nữ sự trầm ổn trong cảm xúc  mà còn có thể tạo nên một loại khí chất rất riêng biệt. Phụ nữ khi có hiểu biết hơn, giàu thấu hiểu và cảm thông với sự đời, sự việc và con người hơn cũng tự khắc xinh đẹp hơn.

Phụ nữ tự tin

Phụ nữ tự tin thường cho người khác cảm giác thoải mái, thư thả. Nét đẹp ở họ là nét đẹp từ năng lượng tích cực. Tự tin như một loại trường khí khiến thần thái, ngũ quan của phụ nữ trở nên nổi bật và thu hút hơn.

dan-ba-khi-chat-00-1231232

Phụ nữ tự tin biết họ đang ở đâu, muốn gì và phải làm gì. Cô ấy biết bản thân xinh đẹp nhất lúc nào, khi mặc đồ gì, hay ở góc nghiêng nào. Cô ấy cũng biết mình chưa tốt ở đâu, che đi điểm khuyết nào hay phải cải thiện những gì. Chính vì biết rõ ưu và nhược điểm của bản thân, người phụ nữ này luôn tự khiến mình xinh đẹp hơn theo năm tháng.

Phụ nữ thú vị

Nét thú vị ở phụ nữ xuất phát từ tính cách, cũng từ cách sống thoải mái tự do của họ. Thái độ sống tích cực, đối đãi tốt với cuộc sống của mình tạo cho người phụ nữ này tâm thế nhàn nhã, cùng một thế giới nội tâm đa dạng, phong phú.

Ở một người phụ nữ thú vị luôn có những điều khiến ai ở bên cũng thấy tò mò tìm hiểu. Ở họ có nét buồn vui chân thật nhưng cũng rất thoải mái với những gì bản thân phải trải qua. Kiểu phụ nữ này có phong thái sống rất khí chất với sinh mệnh mà họ có. Họ chấp nhận những gì mình có và luôn tìm kiếm niềm vui, điều thú vị cho chính mình. Bởi thế, ở người phụ nữ ấy luôn có một sức hút lớn với mọi người xung quanh.

Dưới đây là những câu nói thể hiện khí chất của một người phụ nữ

1. Thay vì khóc vì mọi thứ kết thúc, hãy luôn mỉm cười vì nó đã xảy ra. Tiếc nuối chỉ đào sâu phiền não, mỉm cười bước qua, ngẩng mặt lên ắt sẽ thấy cầu vồng chiếu rọi trên đầu.

2. Trên cuộc đời này có vô số những điều không cần để tâm, nếu để tâm cũng chẳng thay đổi được gì, chi bằng buông xả, hãy để vạn sự tùy duyên.

khi-chat-2343-01234

Những người thật sự không đợi được hãy bỏ qua, những thứ không thể có được thay vì cố gắng nắm lấy thứ chẳng thể thuộc về mình, hãy từ bỏ. Những gì đã qua, dù là hạnh phúc hay khổ đau đừng khơi lại hay dày vò bản thân mà hãy chôn nó xuống đáy lòng mình. Những muộn phiền, bất lực trong cuộc sống, đừng than vãn, hãy tự mình tiêu tan nó đi để vui vẻ và tiếp tục. Nếu bạn nhớ nhung chẳng thể nào giải tỏa, hãy học cách tự mình giữ trong lòng mình.

3. Ai đến và đi trong cuộc đời của chúng ta vì bất kỳ lý do gì kỳ thực đều đáng trân quý, dù họ có làm ta đau lòng hay vui vẻ, họ đều giúp ta tích lũy thêm vốn sống để bước tiếp trên đoạn đường tương lai. Khi hoa nở, ta sẽ vẽ hoa. Lúc hoa tàn rồi, ta sẽ vẽ chính mình. Người đến bên thì ta đương nhiên ta sẽ vẽ người. Người đi rồi, ta lại vẽ một bức tranh hồi ức.

4. Nhân sinh vô thường, thế sự vốn là khó đoán. Những người thân thiết xung quanh ta có thể hôm nay còn khỏe mạnh, vui vẻ, nhưng ngày mai lại đột ngột ra đi. Người ta yêu, hôm nay còn bên cạnh che chở, yêu thương ta còn hơn yêu chính mình, nhưng ngày mai rất có thể là người sẽ quay lưng bỏ lại ta, thậm chí phản bội ta. Kiếp người này nhỏ bé lắm, yếu mềm biết bao nhiêu. Trăm năm qua đi, chúng ta chẳng giữ lại được gì, càng không giữ lại được một trái tim đã thay đổi. Thay vì oán trách, hãy sống tốt phần mình, việc đời, cứ để đời lo.

5. Cuộc đời này vốn dĩ chỉ có 1 người sinh ra là để dành cho ta dù ta có đi qua vạn người. Bạn cũng là vì người đó mà sinh ra. Gặp được nhau là duyên, đi với nhau được bao lâu còn phụ thuộc vào chữ phận, do đó hãy trân quý từng giây từng phút cả hai ở bên nhau. Buông tay là điều rất dễ dàng, nhưng để cùng nhau đi đến hết cuộc đời đòi hỏi bạn phải trải qua vô vàn những khó khăn trước mắt.

6. Đời người giống như tấm cửa kính nhuộm màu. Họ bừng sáng và lấp lánh khi trời nắng. Nhưng khi mặt trời lặn, vẻ đẹp thực sự chỉ hiển lộ nếu có ánh sáng hắt ra từ bên trong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link