Khi chồng ngoại tình, đàn bà nên thay đổi điều gì?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ấy mà, họ chẳng những thích phụ nữ đẹp mà còn thích sự mới lạ. Một đóa hoa đẹp, cho dù có là nữ hoàng của các loài hoa thì ngắm ngày này qua ngày khác cũng nhàm.

Khi đàn ông ngoại tình, hãy ngừng việc khuyên người phụ nữ nên làm chuyện này chuyện kia để níu kéo trái tim của người đã thay lòng. Bởi nếu anh ta trân trọng vợ con, trân quý cuộc hôn nhân thì đã không có việc gian dối, phản bội.

Đàn ông ngoại tình, đó chẳng phải là chuyện gì mới mẻ cả, thậm chí quen thuộc đến nỗi người ta còn chép miệng: "Đàn ông nào mà chả thế''.

Thế nên khi đàn ông phản bội thì lỗi là ở anh ta, chẳng có lý do gì mà bắt người phụ nữ phải thay đổi cả. Lẽ thường, người ta hay cho rằng kẻ “tiểu tam” ắt hẳn phải trẻ trung mơn mởn, xinh xắn thơm tho hơn bà nội trợ luôn được các ông chồng giấu kỹ ở nhà.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ấy mà, họ chẳng những thích phụ nữ đẹp mà còn thích sự mới lạ. Một đóa hoa đẹp, cho dù có là nữ hoàng của các loài hoa thì ngắm ngày này qua ngày khác cũng nhàm. Lúc ấy, một đóa hoa đồng nội ngây thơ bỗng trở thành niềm ao ước.

Khuyên làm đẹp chưa xong, phụ nữ còn được khuyên phải đảm đang tề gia nội trợ, hết lòng nâng khăn sửa túi, nhất cử tề mi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Xinh đẹp, đảm đang, hết lòng vì chồng con, thế nên khi chồng ngoại tình chẳng biết phải khuyên phụ nữ nên thay đổi điều gì nữa cả. Người ta sẽ khuyên phụ nữ nên thay đổi tính cách của chính mình.

Sự thật thì dù phụ nữ có thay đổi thế nào thì chồng đã ngoại tình tức anh ta đã chán vợ con mất rồi. Vốn dĩ tính cách ấy, con người ấy của bạn đâu phải mới có một sớm một chiều. Khi người đàn ông ấy si mê bạn, ngỏ lời cầu hôn với bạn, bạn đã là như vậy. Cớ sao anh ta đòi hỏi bạn biến thành người khác, cớ sao phụ nữ lại phải thay đổi chính bản thân mình vì một người đàn ông dễ chán chường ham mê của lạ.

Có chồng ngoại tình phụ nữ chẳng cần thay đổi chính mình, việc bạn nên thay đổi đó là quyết định giải thoát cho chình mình. Đâu phải níu kéo người chồng bội bạc đồng nghĩa sẽ hạnh phúc như thuở đầu cơ chứ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link