3 kiểu đàn ông ngỡ chung tình nhưng hóa ra không phải, chỉ là chưa bị phát hiện thôi

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông khéo ăn nói lúc nào cũng khiến phụ nữ an tâm. Bởi vì họ biết điều gì phụ nữ muốn nghe, nói thế nào để phụ nữ tin.

Người dựng được hình ảnh người chồng, người cha quá hoàn hảo

Trong mắt tất cả mọi người thì đây là kiểu đàn ông cực kỳ tinh tế và hoàn hảo. Nhưng có nhiều trường hợp thì càng tử tế lại càng giả tạo, dễ dàng lén lút sau lưng vợ của mình. Họ lúc nào mang danh yêu vợ, thương con.

Cứ thế họ dần dần tạp ra cho vợ lòng tin tuyệt đối rằng mình sẽ không bao giờ phản bội lại tình yêu của vợ. Nhưng kiểu đàn ông thế này chỉ tử tế ở bên ngoài, là cách hành xử của họ để che giấu đi chuyện ngoại tình. Vì quá tin chồng, vợ sẽ không nghi ngờ. Và đến lúc bị vỡ lỡ mọi chuyện, kiểu đàn ông thế này càng dễ nhận được sự thứ tha từ vợ hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cho rằng ngoại tình là chuyện quá bình thường

Đàn ông xem ngoại tình là bình thường thì chắc chắn sẽ không bao giờ có cảm giác tội lỗi với vợ. Lúc nào họ cũng nghĩ ngoại tình không sai khi họ là người cha, người chồng tốt nên không việc gì phải thấy hối lỗi.

Chính suy nghĩ này tạo nên người chồng vô cùng bình thản với việc ngoại tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hoạt ngôn đến mức nói dối không biến sắc

Đàn ông khéo ăn nói lúc nào cũng khiến phụ nữ an tâm. Bởi vì họ biết điều gì phụ nữ muốn nghe, nói thế nào để phụ nữ tin. Nhưng đàn ông giỏi nói dối thì chắc chắn biết ăn nói. Lời nói của họ lúc nào cũng luôn logic, luôn không có khe hở nghi ngờ nào cả.

Kiểu đàn ông này nói dối cũng có cơ sở, có sắp đặt kỹ lưỡng. Dạng đàn ông này, phụ nữ khó lòng không tin, càng không dễ phát hiện điều họ muốn che giấu.

Vì thế, đàn bà à, đừng bao giờ vỗ ngực tự hào về sự chung thủy của một người đàn ông. Trái tim là của họ thì làm sao chúng ta khẳng định được lúc nào họ thay lòng?

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link