3 thời điểm đàn ông vô tâm, đàn bà sẽ tuyệt tình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vô tâm rồi phụ nữ sẽ vô tình. Vô tâm là nơi đàn ông chạm ngưỡng chịu đựng của đàn bà rồi thì vô phương cứu chữa.

Không còn đủ bao dung và cố gắng

Sống cạnh một người chồng vô tâm thì đàn bà lúc nào cũng phải dốc lòng nhiều hơn những thứ tha và bao dung. Lặp đi lặp rồi, từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn, đàn bà sẽ dần nới rộng ra sự bao dung và tha thứ cho đàn ông. Đàn bà lúc nào giỏi tự nuôi hy vọng cho chính mình, nghĩ rằng mình thiệt chút cũng không sao, đàn ông rồi sẽ hiểu và yêu thương mình.

Nhưng đàn ông càng được tha thứ lại càng vô tâm hơn mà thôi phụ nữ ạ. Bạn cần nhận ra rằng bản thân mình cũng có sức giới hạn, đừng chỉ biết hi sinh, sống cam chịu rồi khóc lóc buồn tủi nữa.

Khi đàn bà nhận ra sự cố gắng của mình vì người đàn ông không mang lại kết quả gì thì họ sẽ hờ hững, chẳng còn muốn khóc thêm nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cạn cùng tình cảm

Đàn ông vô tâm rồi phụ nữ sẽ vô tình. Vô tâm là nơi đàn ông chạm ngưỡng chịu đựng của đàn bà rồi thì vô phương cứu chữa. Sức chịu đựng của đàn bà kinh khủng lắm, như trái tim của đàn bà chỉ có rộng thêm yêu thương, chứ không thể nào eo hẹp đi sự bao dung. Nhưng nếu đàn ông lúc nào cũng để đàn bà một quá lâu, quên đi nghĩa vụ làm chồng thì chắc chắn đàn bà sẽ không chờ đợi.

Đàn bà vì đàn ông vô tâm mà cạn cùng tình cảm, chính là lúc đàn ông nên thấy sợ. Vì đàn bà có từng dịu dàng hiền dịu, từng tận tụy hi sinh cũng vì còn thương còn tình cảm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ nhận ra mình xứng đáng được trân trọng hơn

Đàn ông đi qua trăm cám dỗ, ngàn mới mẻ mới chịu quay về thừa nhận thế gian này chẳng có ai bằng vợ mình cả. Còn đàn bà có nếm trải tủi hơn, có cô độc tổn thương, có bước ra khỏi ngôi nhà chỉ mình mình vun đắp mới biết thế gian đầy người tốt hơn chồng.

Với đàn bà thì người đàn ông mình yêu lúc nào cũng là tốt nhất, xứng đáng để yêu. Đến khi đàn bà nhận ra đàn ông đổi thay cũng là lúc họ biết mình xứng đáng được trân trọng hơn.

Đàn ông à, đàn bà còn yêu thì còn tha thứ, còn cam chịu thì còn bỏ qua hết. Nhưng đến lúc đàn bà hết thương hết tình thì đàn ông cũng chỉ là vô nghĩa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link