Khi đàn ông đã ngoại tình 99% đều làm những việc này với vợ

( PHUNUTODAY ) - Chị em phụ nữ nên biết một điều rằng, đàn ông càng tham gia tìm kiếm các mối quan hệ ngoài xã hội càng có tư tưởng ngoại tình rất cao.

Có quỹ đen và giấu giếm các vấn đề tài chính

Đại đa số khi đàn ông ngoại tình đều cần tiền để chi trả cho mọi thứ: quà cáp, các bữa ăn, nhà nghỉ, vé tàu xe... do đó chị em hãy điều tra khi thấy có những khoản hao hụt bất thường.

Nếu gần đây bỗng dưng anh ấy lảng tránh khi bạn hỏi đến thu nhập, hoặc trả lời qua loa thì cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang “vụng trộm”.

Và khi làm điều “khuất tất”, anh ấy giữ khư khư ví, cực kỳ cẩn thận với các loại giấy tờ, sao kê liên quan đến tiền bạc… khiến bạn không thể kiểm soát được số tiền chồng mình có là bao nhiêu.

ngoai-tinh0

Thường xuyên vắng nhà

Nếu thi thoảng chồng ra ngoài cà phê, nhậu nhẹt với bạn bè cũng là chuyện thường, nhưng nếu như trước đây tần suất 1 tháng vài lần thì nay tần suất ngày một tăng lên như cơm bữa, có khi tuần vài lần. Và thực tế có thể chồng bạn sẽ viện đủ thứ lý do, nào là thằng này khao nhà mới, thằng kia có chuyện buồn… để những cuộc nhậu không trở nên vô lý…

Nếu tình trạng này kéo dài không có hồi kết thì chắc chắn chồng đang có vấn đề đấy. Bởi biết đâutrong những cuộc nhậu đó có người tình mà chồng đàn nhắm đến hoặc đó đơn thuần chỉ là cái cớ để anh ấy ra ngoài lén lút gặp ả bồ mà thôi.

Do đó chị em phụ nữ nên biết một điều rằng, đàn ông càng tham gia tìm kiếm các mối quan hệ ngoài xã hội càng có tư tưởng ngoại tình rất cao.

Chồng không đeo nhẫn cưới

Nếu bạn phát hiện ra ông xã mình có thói quen tháo nhẫn trước khi ra khỏi nhà, hoặc đi làm về nhưng không thấy đeo nhẫn trên tay thì đây thực sự là một dấu hiệu cần phải xem xét.

Nếu chồng đãng trí một, hai lần thì có thể bỏ qua. Nhưng tình trạng này lặp lại nhiều thì rất có thể chàng đang có một cuộc tình vụng trộm bên ngoài. Vì vậy, anh ấy mới tháo nhẫn ra để có thể dễ bề tán tỉnh các cô gái khác, và không làm mấy cô bồ ghen tuông vì chiếc nhẫn.

Chồng hờ hững chuyện chăn gối

Chuyện chăn gối của vợ chồng bạn giảm sút có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Có thể, sức khỏe có thể có vấn đề, chức năng sinh lý bị suy giảm. Hoặc do bạn hay chồng thời gian gần đây quá bận rộn chuyện công việc nên không có thời gian gần gũi nhau.

Nhưng, nếu chồng bạn bỗng nhiên hờ hững chuyện chăn gối mà không vì nguyên nhân trên thì nhiều khả năng, chồng bạn đã bị “vắt kiệt sức lao động” ở bên ngoài rồi. Nên về đến nhà mới không còn sức lực “chiến đấu” với vợ nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link