Bạn gái lúc nào trang điểm lòe loẹt, vừa góp ý bảo để mặt mộc thì em hậm hực phán câu không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Lan xinh, cực xinh, con người cô ấy mọi thứ tôi đều thích. Duy chỉ có một việc đó là cô ấy luôn quá quan trọng vẻ bề ngoài của mình. Lúc nào đi chơi với tôi cũng trang điểm lồng lộn, có khi tôi còn phải chờ cô ấy đến tận vài tiếng chỉ để trang điểm và làm tóc.

Tôi thật sự dị ứng với những cô gái nào mà trang điểm lòe loẹt. Tôi biết khi nói ra những câu này chắc nhiều cô gái mắng chửi tôi là thần kinh, rảnh việc. Nhưng tôi vẫn muốn tâm sự để bày tỏ quan điểm của mình.

Tính tôi xưa nay rất thích con gái mặt mộc, nên đôi khi mấy cô gái xinh mà cứ trang điểm là tôi đều không dám lại gần tán tỉnh. Bởi tôi gặp nhiều trường hợp trang điểm rõ là xinh, tới lúc tẩy trang nhìn thật sự là giống 2 con người hoàn toàn khác nhau. Với tư tưởng này nên tôi chỉ chọn đối tượng con gái giản dị, mặt mộc để yêu.

657cd415e5c3d2.img

(ảnh minh họa)

Thế rồi tôi gặp được Lan, người con gái mà tôi nghĩ cả đời này không bao giờ có thể để mất em được. Ấy thế nhưng chỉ mới chưa đầy 1 tháng hẹn hò thì tôi cảm giác hình như tôi đã đánh giá sai về Lan mất rồi.

Lan xinh, cực xinh, con người cô ấy mọi thứ tôi đều thích. Duy chỉ có một việc đó là cô ấy luôn quá quan trọng vẻ bề ngoài của mình. Lúc nào đi chơi với tôi cũng trang điểm lồng lộn, có khi tôi còn phải chờ cô ấy đến tận vài tiếng chỉ để trang điểm và làm tóc. Mấy lần tôi bực quá mới bảo:

- Em đi với anh đừng trang điểm được không? Anh thích con gái mặt mộc cơ.

1505624861-anh-1

(ảnh minh họa)

- Thôi đi, anh nghĩ sao mà con gái thời nay ra đường để mặt mộc được. Hơn nữa em mất công làm đẹp là vì anh chứ còn vì ai nữa. Em muốn mình đẹp trong mắt anh mà.

Nhưng mà khổ nỗi tôi đâu có thích như vậy, bạn gái tôi càng ngày càng có xu hướng trang điểm đậm, rồi ăn mặc cũng khá "mát mẻ" nữa. Tôi thì cứ thích vẻ đẹp tự nhiên, chứ cứ quan trọng vẻ bề ngoài đâu có được gì cơ chứ. Những thằng đàn ông thích vẻ bề ngoài thì sớm muộn cũng dễ thay lòng đổi dạ mà thôi.

Tôi đã góp ý thẳng thắn với bạn gái rằng tôi muốn em thật tự nhiên, thoải mái ở với tôi. Chẳng cần mất thời gian trang điểm, thà để thời gian đó ở cạnh nhau còn hơn. Nhưng bạn gái tôi cứ không chịu còn bảo tôi là thằng khùng rồi đòi chia tay: 'Yêu thằng điên như anh tôi mệt lắm, anh thích gái mặt mộc thì về kiếm gái quê mà yêu". Mọi người nói xem rốt cuộc không thích con gái trang điểm cũng là tôi sai hay sao?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link