Bạn trai có người mới sau khi "Cô dâu 8 tuổi" qua đời 3 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ sau 3 tháng qua đời bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" được phát hiện đang tình cảm với cô gái khác.

Tờ India cho hay trong khi gia đình nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đau đáu tìm đến cùng nguyên nhân khiến con gái duy nhất tự tử thì bạn trai cô đã có niềm vui mới. Nhà sản xuất 47 tuổi bị bắt gặp đi chơi tối tại một hộp đêm ở Juhu hồi giữa tuần. Rahul Raj Singh bạn trai cô không tới một mình mà tay trong tay với một phụ nữ khác.

bạn trai cô dâu 8 tuổi
Rahul Raj Singh từng bị buộc tội gián tiếp gây ra cái chết của "Cô dâu 8 tuổi".

Tờ này đưa :“Cặp đôi rất vui vẻ bên nhau. Cả hai khiêu vũ cả tối và họ khiến nhiều người có mặt bất ngờ về sự thân mật này. Một số còn tỏ ra tiếc cho Pratyusha Banerjee bởi cô mới qua đời 3 tháng nhưng Rahul Raj Singh đã công khai vui vẻ với người mới”.

Trước đó, Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử hôm 1/4 tại căn hộ mà cô sống cùng Rahul Raj Singh. Trước khi qua đời, Pratyusha đặt may váy cưới. Em họ của nữ diễn viên mới đây tiết lộ Pratyusha và Rahul đã cưới tại một ngôi đền cách đây hai tháng. Điều đó giải thích vì sao vào ngày Pratyusha tự tử, bạn bè thấy trán cô có dấu sindoor (bột màu dùng cho phụ nữ Ấn Độ đã có chồng).

Bạn trai cô Rahul Raj Singh bị cảnh sát điều tra vi gián tiếp gây ra cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee. Anh bị cáo buộc bạo hành, đe dọa Pratyusha. Mẹ của nữ diễn viên khẳng định Rahul đánh đập con bà trong khi luật sư của Rahul nói hai bên có thể chất vấn trước tòa án tối cao.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, được yêu thích sau vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Cô bị tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào ngày 2/4 tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ) và qua đời trên đường đến bệnh viện.

Các trang báo đưa tin cô tự tử vì lý do rạn nứt trong chuyện tình cảm, khó khăn về tài chính. Sau khi cô tự tử tài khoản của Pratyusha được kiểm tra số dư chỉ là 0 đồng.

Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn với Brad Pitt?
Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn với Brad Pitt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi quyền lực nhất HollywoodAngelina JolieBrad Pitt chuẩn bị ly hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn