Khi vợ chồng gặp lại nhau sau thời gian dài, điều đầu tiên phụ nữ ''thèm'' làm là gì? 2 người nói sự thật

09:57, Thứ hai 24/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ xa chồng thì lúc gặp lại họ muốn làm gì với chồng nhất?

Bất cứ cặp vợ chồng nào cũng lo sợ sự xa cách. Thế nhưng vì cuộc sống hay công việc, đôi lúc họ chẳng thể tránh được điều này. Sự xa cách đôi lúc làm vợ chồng rạn nứt tình cảm, bản thân người trong cuộc cũng thấy sự thiếu vắng. Thế nhưng khi gặp lại chồng sau thời gian dài, phụ nữ muốn làm gì nhất:

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chị Nhiên - 28 tuổi

Tôi luôn tin cuộc sống tương lai của chúng tôi sẽ luôn tốt đẹp. Bây giờ sự nghiệp của anh đang lên, nên tôi sẽ không quấy rầy anh, để anh hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo nhất.

Đã gần 1 năm tôi chưa được gặp chồng. Tôi nghi sau một thời gian dài vắng vóng, lúc gặp lại thì tôi sẽ nấu những món ăn thật gon, mua những thứ anh ấy thích.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi chỉ mong anh ấy có thể cảm thấy sự ấm áp của gia đình và tấm lòng của người phụ nữ lúc nào đồng hành cùng với anh ấy. Tôi muốn chồng hiểu tôi lúc nào cũng sẽ ở bên ầm thầm hi sinh và ủng hộ anh ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chị Diệu - 36 tuổi

Tôi và chồng đã kết hôn được 7 năm. Nhưng thời gian hai vợ chồng ở bên nhau chẳng nhiều, mỗi năm anh ấy chỉ về 1 tháng 1 lần. Tôi nhớ chồng nhưng tôi hiểu anh ấy đang làm nhiệm vụ chính đáng. Tôi cực kỳ tự hào khi làm vợ của anh.

Mặc dù tôi cảm thấy cô đơn, nhớ chồng lắm, nhưng tôi không có gì phải phàn nàn. Tôi vẫn còn nhớ tình cảm với chồng. Nếu gặp lai nhau sau thời gian xa cách, tôi nhất định sẽ nấu những món ăn ngon, mừng anh trở về, để anh ở bên và cả hai sẽ cùng bù đắp cho nhau những thiếu vắng thời gian qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: vợ chồng xa cách