Bất ngờ lộ clip nóng của hotgirl Hà Nội, PewPew "miễn cưỡng" phản ứng

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip nóng dài gần 5 phút được cho là của hotgirl T.A đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Kéo theo đó, chàng streammer PewPew cũng được nhiều người quan tâm.

Giữa tâm bão đổ về hotgirl có tên Trâm Anh bởi clip nóng dài gần 5 phút được cho rằng nữ chính có khuôn mặt cùng một số đặc điểm nhận dạng trên cơ thể hoàn toàn giống với cô nàng, anh chàng PewPew - streammer nổi tiếng cũng bất ngờ nhận "cơn mưa" ảnh chế và không ít rắc rối từ vụ việc này.

tram-anh-2

Đáp trả trước vụ việc, Pew Pew nhanh chóng đăng tải dòng chia sẻ tâm trạng anh chàng vẫn đang ổn và ngụ ý xin mọi người đừng tag tên mình vào câu những clip này nữa. Dòng chia sẻ cụ thể như sau: "Em ổn, không có gì, mọi người chế vui có sao đâu. Bạn bè người thân mong không tag mấy fanpage hay group này kia. Em không có nhu cầu xem thêm. Nhiều người PM quá".

Dòng chia sẻ của Pew Pew trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Pew Pew trên trang cá nhân.

Streammer Pew Pew bất đắc dĩ dính vào sự việc này, trong những dòng bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ cảm xúc lo lắng cho tâm trạng của anh chàng sau khi thấy đoạn clip.

Trước đó, dư luận từng một phen xôn xao bởi câu nói "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần lí do" của PewPew dành cho cô nàng hotgirl trong một chương trình hẹn hò truyền hình. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cả hai chính thức lên tiếng vì nhiều lý do khác nhau, cả hai chỉ có thể làm bạn.

sbf

Trước đó, PewPew từng tuyên bố giảm tải streaming game để sống một cuộc sống bình thường và... kiếm bạn gái.

Đang là streamer đình đám với danh tiếng cùng thu nhập khủng thì PewPew bất ngờ tuyên bố sẽ giảm tải việc streaming cường độ cao để sống một cuộc sống bình thường. Thông tin này đã làm rộ lên tin đồn anh chàng "hết thời" nên mới giải nghệ. Tuy nhiên, PewPew khẳng định mỉnh chỉ giảm tải công việc và tạm nghỉ ngơi.

PewPew sẽ giảm công việc streaming.

PewPew sẽ giảm công việc streaming.

Anh cũng chia sẻ rằng bản thân mong muốn một cuộc sống bình thường vì bao năm qua đã quá bận bịu tối mặt tối mũi với công việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn