Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện một CEO đến từ Nhật Bản tên Ken Hisada đã đăng tải những lời lẽ chê shipper Việt gây phẫn nộ.
Cụ thể, dòng trạng thái được Ken Hisada đăng tải trên tranh cá nhân:
"Starbucks ở Hà Nội gần đây ngày càng có nhiều tài xế Grabfood với bộ dạng bẩn thỉu lui tới. Định nghĩa không gian riêng tư mà Starbucks hướng tới đang dần bị phá vỡ, phía cửa hàng có lẽ nên xem lại thế nào đi thì hơn. Điều này làm cho việc thư giãn với xu hướng cao cấp đồng nhất trên toàn thế giới đang dần mất đi đấy".
Kèm theo dòng trạng thái là hình ảnh một tài xế Grab đang ngồi trong quán Starbucks đợi đồ để giao cho khách.
Cụ thể anh này đăng tải hình một tài xế Grab ngồi trong quán cà phê Starbucks, với dòng trạng thái cho thấy sự không hài lòng khi những tài xế Grab ngồi trong quán này. Đáng chú ý, người này còn cho rằng, các tài xế công nghệ đã làm mất đi không gian yên tĩnh và sang trọng của quán.
Ngay sau khi dòng trạng thái này được chia sẻ đã nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực của cộng đồng người dùng mạng Twitter.
"Một người coi thường các công việc khác, lại là CEO của công ty về công nghệ và nền tảng nguồn nhân lực toàn cầu à?".
"Có tài mà không có đức thì mọi người cũng coi là gì đâu anh ạ".
"Người ta có ngoại hình 'bẩn' vì họ kiếm tiền chân chính bằng mồ hôi nước mắt của mình. Điều đó đáng trân trọng!".
Thậm chí một số người còn kêu gọi báo cáo tài khoản và tẩy chay công ty của Ken Hisada.
Hiện câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội.