Hí hửng ôm hoa đến nhà người yêu để tặng quà sinh nhật, chàng trai không ngờ lại gặp cảnh tượng này

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng sẽ có một ngày vui vẻ bên người yêu thì chàng trai lại khóc ròng khi thấy bạn gái mình đang trong vòng tay kẻ khác.

Câu chuyện các chàng trai, cô gái bị người yêu "cắm sừng" hẳn không còn xa lạ với cư dân mạng. "Sừng" cũng có rất nhiều loại nhưng có loại nào cay đắng bằng việc tận mắt chứng kiến người yêu mình đang vui vẻ trong vòng tay người khác như anh chàng dưới đây.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Hôm nay là sinh nhật bạn gái tôi. Bó hoa nay vốn là món quà bất ngờ dành cho cô ấy. Nhưng thật không tưởng tượng được, người nhận bất ngờ lại là tôi".

Nhìn cảnh này mà chàng trai uất nghẹn chẳng thể làm được gì.

Nhìn cảnh này mà chàng trai uất nghẹn chẳng thể làm được gì.

Theo đó, vào ngày sinh nhật của bạn gái mình, anh chàng này đã mang bó hoa đến tận nơi để tặng và tạo bất ngờ cho cô ấy. Nhưng cũng tại đây, anh chàng cay đắng được tận mắt chứng kiến bạn gái đang ôm ấp một chàng trai khác ngay dưới hầm gửi xe.

Uất nghẹn, chàng trai mếu máo cầm bó hoa, mắt rưng rưng chực khóc rồi lấy điện thoại ra selfie bằng camera trước.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Đa số mọi người đều để lại những lời an ủi chàng trai và mong chàng nén lại nỗi buồn này. 

"Thấy cảnh này thương anh trai kia thực sự, đáng nhẽ phải đứng trước mặt chị kia dẫm nát bó hoa rồi nhếch mép bỏ đi nữa chứ."

"Cuộc sống luôn có những bất ngờ điều khiến ta không ngờ... và bạn cao lên lúc nào cũng không biết".

Hiện những hình ảnh này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link