Hết thiếu nữ, lại đến 3 người đàn ông trung niên "khoe thân" chụp ảnh sen khiến mọi người ngán ngẩm

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 3 người đàn ông trung niên tươi cười chụp ảnh "hở bạo" giữa đầm sen đang gây được sự chú ý của mọi người.

Chuyện thiếu nữ ăn mặc "hở bạo" vô tư tạo dáng dưới đầm sen vẫn chưa "hạ nhiệt" thì mới đây, hình ảnh 3 người đàn ông chụp ảnh hở hang với sen lại tiếp tục gây xôn xao.

3 người đàn ông chụp ảnh phản cảm ở đầm sen.

3 người đàn ông chụp ảnh phản cảm ở đầm sen.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, 3 người đàn ông ở độ tuổi trung niên vô tư cởi trần "khoe dáng" dưới hồ sen. Đáng chú ý, 3 người đàn ông này còn lấy lá sen để che vào phần nhạy cảm rồi tươi cười chụp ảnh.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng những hình ảnh này là phản cảm. Tuy nhiên, một số người lại bênh vực 3 người đàn ông này và cho rằng họ chỉ cởi trần và lấy lá sen che để đùa thôi. Hiện những hình ảnh này vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Cách đây không lâu, một cô gái trẻ đã khỏa thân, ngâm mình tạo dáng dưới hồ sen cũng khiến mọi người phẫn nộ.

Những hình ảnh gây xôn xao những ngày qua.

Những hình ảnh gây xôn xao những ngày qua.

Theo đó, ngay giữa đầm sen cô gái trẻ không ngại ngần khỏa thân rồi vô tư tạo dáng với hoa sen. Nhiều người cho rằng, cô gái khỏa thân với những tư thế tạo dáng chụp ảnh đầy thô tục đã làm xấu đi hình ảnh của loài hoa vốn nổi tiếng với vẻ đẹp thuần khiết như hoa sen.

Không chỉ cô gái mà người thợ ảnh chụp nên những bức hình này cũng bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link