Con rể chạy xe hơn 100 km mới biết bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, nhưng lý do mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện thanh niên đèo bố vợ rồi bỏ quên giữa đường cao tốc đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 6/6, một người đàn ông họ Trịnh đã lái xe đưa bố vơ họ Vương đi từ Thẩm Quyên (Quảng Đông) về thị trấn Vân Mộng (Hồ Bắc). 

Tuy nhiên, khi tới trạm thu phí Đại Dã thuộc tỉnh Hồ Bắc, ông Vương tranh thủ xuống xe để đi vệ sinh. Đến khi quay trở ra thì ông Vương phát hiện con rể đã phóng xe đi mất. Sau đó, ông Vương đã chạy theo gọi với anh con rể nhưng anh ta không hề hay biết.

Người bố vợ bị con rể bỏ rơi trên đường cao tốc.

Người bố vợ bị con rể bỏ rơi trên đường cao tốc.

Không còn cách nào khác, ông Vương đành phải nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát. Khi được hỏi lý do, ông Vương cho hay: “Con rể đã quên mất tôi khi tôi đang đi vệ sinh ở trạm thu phí“.

Đáng chú ý, sau khi quay lại, chàng rể giải thích là anh tưởng bố vợ vẫn đang nằm ngủ ở hàng ghế sau và không muốn làm phiền ông nên đã không chuyện trò trong suốt thời gian đó.

Người con rể trong câu chuyện.

Người con rể trong câu chuyện.

Được biết, vào thời điểm phát hiện mình bỏ rơi bố vợ, chàng rể này đã chạy xe cách trạm thu phí khoảng 100 km.

Sau khi gặp lại nhau, hai bố con vui vẻ và nhanh chóng ra về. Câu chuyện sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link