Khoảnh khắc thư giãn hiếm hoi của các chiến sĩ phòng chống dịch Covid-19 ở Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Tranh thủ những giây phút nghỉ ngơi ngắn ngủi, các chiến sĩ phòng chống dịch Covid-19 đã cùng nhau cất cao tiếng hát vô cùng vui vẻ.

Tính đến nay, nước ta đã ghi nhận 67 ca nhiễm Covid-19 mới, trong đó có 16 ca đã chữa khỏi hoàn toàn và xuất viện.

Tại Đà Nẵng, khách sạn SamGrand tại số 7 Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà được ban Chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố chỉ định sử dụng để cách ly cho người nước ngoài. 

Được biết, từ ngày 15/3, những chiến sĩ công an, cán bộ y tế, phiên dịch và nhân viên khách sạn được điều động làm nhiệm vụ tại khách sạn 24/24h. Đến nay, đã có khoảng 50 người nước ngoài được cách ly, theo dõi tại khách sạn này.

Mới đây, khoảnh khắc đặc biệt về các chiến sĩ phòng chống dịch Covid-19 được ghi lại tại khách sạn này được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Nguồn Clip: Đà Nẵng phố.

Có thể thấy dù căng thẳng, mệt mỏi, nhưng các chiến sĩ này vẫn luôn có tinh thần, lạc quan, yêu đời nhất. Họ đã tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để cùng nhau cất cao tiếng hát vô cùng vui vẻ, xua tan mệt mỏi.

Trong đoạn clip được chia sẻ, các chiến sĩ phòng chống dịch trong trang phục bảo hộ đang cùng nhau hát vang liên khúc Nối vòng tay lớn, Năm anh em trên một chuyến xe tăng. Trong khi đó, một số khác thì đứng dậy nhảy nhót, vỗ tay theo nhịp điệu của bài hát và cầm điện thoại quay lại khoảnh khắc đặc biệt này.

Những giây phút thư giãn ngắn ngủi của các chiến sĩ phòng chống dịch Covid-19.

Những giây phút thư giãn ngắn ngủi của các chiến sĩ phòng chống dịch Covid-19.

Đoạn clip đặc biệt này ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên dưới bài chia sẻ, mọi người đều chúc các chiến sĩ luôn yêu đời, mạnh khỏe hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link