Khoe ảnh cận cảnh làn da đẹp như mơ, Phạm Băng Băng để lộ lỗi làm đẹp cơ bản

( PHUNUTODAY ) - Phạm Băng Băng khoe cận cảnh nhan sắc, người hâm mộ phát hiện sai lầm không đáng có.

Phạm Băng Băng bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật. Nếu bỏ qua những lỗi lầm trong quá khứ đó thì Phạm Băng Băng vẫn là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc đáng gờm. Mới đây, trong những ngày đầu năm mới, Phạm Băng đã chiêu đãi fan hâm mộ với nhan sắc ngọt ngào dù gần 40. 

Empty

Cô trang điểm nhẹ nhàng với layout cam hồng nhẹ nhấn nhá vào đôi môi tô son bóng.

Empty

Những đường nét trên gương mặt nữ diễn viên họ Phạm luôn khiến nhiều chị em phải trầm trồ và ao ước.

Empty

Phạm Băng Băng vốn sở hữu làn da trắng sứ tự nhiên luôn trắng mịn và hồng hào.

Empty

Tuy nhiên, điều gây chú ý chính là cô nàng tạo dáng nằm và ghi lại những hình ảnh trên giường trong khi gương mặt vẫn để nguyên lớp trang điểm.

Empty

Đây không phải lần đầu tiên cô nàng để lớp trang điểm còn nguyên và chụp ảnh ở trên giường nhưng vẫn gây bão MXH. 

Thực tế cho thấy, đây là một thói quen xấu nhưng nhiều ngôi sao thường mắc phải. Bởi họ có lịch trình làm việc rất bận rộn nên khi chạy show về khuya thường không còn đủ sức để thực hiện việc tẩy trang và skincare quy củ. Lười tẩy trang còn ngăn chặn quá trình tái tạo da. Không tẩy trang trước khi ngủ là thời điểm các lớp cặn, mỹ phẩm khó loại bỏ kết hợp cùng da chết thừa sẽ gây ách tắc tại lỗ chân lông. Dù thuộc tuýp người bận rộn nhưng nàng cũng nên ghi nhớ tẩy trang cẩn thận và có thể tối giản các bước dưỡng sau đó, nhưng không thể không có.

Tẩy trang với sáp

Sáp tẩy trang được các chuyên gia da liễu đánh giá cao điểm hơn so với dầu tẩy trang hay dạng nước. Chỉ cần lấy 1 lượng nhỏ sáp chia đều lên các bộ phận trên gương mặt và dùng sự khéo léo của đôi bàn tay để massage đều. C

Ưu tiên dụng cụ làm sạch

Ngoài 25, bạn nên đầu tư hơn vào các vật dụng hỗ trợ làm đẹp như máy rửa mặt, máy xông hơi,... Máy rửa mặt có các đầu sợi silicon sẽ có tác dụng tiếp cận sâu trong da hơn so với rửa mặt bằng tay.

Tối giản bước dưỡng ẩm

Nên lựa chọn những sản phẩm có tính năng tích hợp nhiều công dụng có thể nói là giải pháp tối ưu nhất. Cụ thể có thể là sau khi làm sạch da và thấm khô xong, dùng xịt khoáng thay cho bước toner để cấp ẩm và làm dịu da và kết thúc với kem dưỡng ẩm loại phù hợp với làn da của bạn.

Buổi sáng, thay vì dùng nào là serum, nào là kem dưỡng ẩm rồi đến kem chống nắng như mọi khi, bạn có thể lựa chọn một sản phẩm đa chức năng như kem dưỡng ẩm có chứa SPF chống nắng, vừa giữ ẩm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link