Chiều Xuân vào thăm Giang Còi, tranh thủ tiết lộ quá khứ một thời của danh hài

( PHUNUTODAY ) - Trước khi bị mất tiếng, danh hài cảm thấy đau và nghẹn cổ họng. Những năm trước, Giang Còi từng phải điều trị bệnh hen, viêm phế quản, lao.

Trưa 15/1, nghệ sĩ Chiều Xuân đăng ảnh vào viện thăm nghệ sĩ Giang Còi. Cô tranh thủ  gợi lại kỷ niệm thời "nhất quỷ nhì ma". Đối với cô, Giang Còi luôn là "đầu tàu" của mọi người, năng nổ trong các hoạt động.

"Sáng nay thăm anh Giang Còi, anh Giang bị ốm nặng. Anh luôn xứng là lớp trưởng đầu tàu của chúng em - Lớp Diễn viên điện ảnh khóa 3. Cuộc sống luôn có những điều kỳ diệu, mong và tin vào điều đó", Chiều Xuân tâm sự. Một người bạn cũng tiết lộ thêm: "Chúc Giang sớm bình phục. Mình quý và ấn tượng Giang từ buổi Giang thi vào trường với bài test 'cao 1m59 rưỡi' tại phòng thi giờ là phòng 108 nhà B".

Empty
Empty

Cũng qua hình ảnh Chiều Xuân chia sẻ, có thể thấy Giang Còi vẫn giữ tinh thần lạc quan, nở nụ cười vui vẻ dù sức khỏe hiện không ổn định. 

"Sinh - Lão - Bệnh - Tử là lẽ tự nhiên ở đời. Cường độ lao động như mình mà vào tuổi này mới bệnh thì ông trời thương lắm rồi, kêu ca nỗi gì. Chẳng đạo, chẳng diễn được thì viết. Phê bình, biên kịch, biên tập, miễn là được làm nghề thì cái sự tồn tại của mình mới gọi là sống được. Nghĩ vậy có gì sai sai không nhỉ?", danh hài tâm sự trên mạng xã hội mới đây.

Nghệ sĩ Giang Còi có khối u ở họng nên thanh quản bị tổn thương, không nói được. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang điều trị ở Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt. Ông cũng đang chờ chẩn đoán trước khi phẫu thuật. Trong quãng thời gian nằm viện, nam nghệ sĩ tập trung đọc kịch bản. Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã đến thăm ông, trong đó có Đinh Trà My.

chieu-xuan 3

Giang còi giãi bày: “Trà My là người đầu tiên tôi kể về tình trạng bệnh. Như công chúng biết, nhiều năm nay Giang còi sống cảnh gà trống nuôi con nên khi ốm đau rất cần có người chia sẻ. Và Trà My là người sẵn sàng lắng nghe, giúp đỡ mỗi khi tôi cần.

Cô không chỉ là bạn diễn ăn ý trên sân khấu hơn 20 năm qua kể từ Gặp nhau cuối tuần, mà còn là người em thân thiết, luôn hết lòng với bạn bè. Như hôm nay, từ Quảng Ninh về là vào đây thăm ngay. Biết tôi thích ăn na còn mang vào nữa”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link