Cứ mỗi lần lên đồ, Dương Mịch lại gây bão vì body đẹp chuẩn đồng hồ cát

( PHUNUTODAY ) - Ăn diện thế này bảo sao Dương Mịch lần nào cũng chiếm spotlight sự kiện vì body siêu cấp.

Vốn được mệnh danh là "nữ hoàng thời trang sân bay" điều này cho thấy Dương Mịch là cô nàng vô cùng chú trọng đến khâu thời trang. Bên cạnh nhan sắc và thần thái thì body của Dương Mịch cũng là điểm mạnh, cô sở hữu body chuẩn đồng hồ cát với vòng 1 bức thở, vòng 2 thon thả, đôi chân thon dài. Đặc biệt cô thường xuyên chọn đồ tôn dáng bảo sao lần nào xuất hiện cô cũng thành tâm điểm chú ý.

duong-mich 1

Dương Mịch làm bùng nổ mạng xã hội khi diện mẫu váy cổ chữ V xẻ hờ hững lấp ló vòng 1 căng tràn gợi cảm của bà mẹ 1 con.

duong-mich 2

Thiết kế váy áo với chi tiết phần vòng 2 được quấn thú vị đã tạo ra sự chú ý hướng vào vòng 2 khiến vóc dáng của cô càng thêm nổi trội.

Empty

Đến khi diện sườn xám kín bưng Dương Mịch lại gây chú ý với hình ảnh vừa gợi cảm vừa cổ điển, thiết kế kín đáo nhưng lại vô tình khiến vòng 1 của Dương Mịch càng thêm nổi bật, lợi thế eo thon mảnh mai cũng được tôn lên triệt để.

duong-mich 4

Nữ diễn viên rất chăm diện những mẫu váy quây tôn lên vòng 1 bức thở. Chỉ cần hờ hững phần khuôn ngực cũng đủ khiến dân tình mê mẩn.

k

Dù đi xuống bậc với vòng 1 gợi cảm của Dương Mịch đã khiến bao người mê mẩn. Thiết kế váy hai dây dáng quây lại càng khiến lợi thế này thêm hiển thị rõ ràng.

duong-mich 6

Tất nhiên cũng có khi váy quây khiến Dương Mịch lúng túng, liên tục phải che chắn để tránh hớ hênh, tụt váy nhưng mà phải thừa nhận là tôn dáng vô cùng.

duong-mich 7

Bên cạnh lợi thế vòng 1 thì Dương Mịch còn có thế mạnh ở đôi chân thon dài. Chính vì vậy dù ăn diện đơn giản, trang phục tối giản nhưng thiết kế dáng ngắn khoe chân luôn là item đinh giúp cô thu hút sự chú ý của dân tình.

duong-mich 8

Có thể thấy, các bộ cánh mà Dương Mịch diện lên đều sexy gấp bội khiến bao người muốn mua theo.

duong-mich 9

Kể cả khi diện suit lạnh lùng thanh lịch thì đôi chân thon dài cũng giúp Dương Mịch ghi điểm gợi cảm, bội phần sang chảnh. Đôi chân của cô luôn được ví von là 1 trong những đôi chân đẹp nhất Cbiz.

duong-mich 10

Những mẫu váy dáng ôm gợi cảm giúp Dương Mịch phô diễn trọn nét gợi cảm tột bậc mà vẫn đảm bảo sự sang chảnh vô cùng. 

duong-mich 12

Khi tham dự show truyền hình, chỉ cần diện sườn xám sương sương là Dương Mịch đã đủ phô diễn lợi thế vóc dáng khiến dân tình mê mẩn. Vóc dáng chuẩn chai coca của bà mẹ 1 con khiến fan xuýt xoa không ngừng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link