Khoe ảnh từng đọ sắc bên Phạm Băng Băng, Lã Thanh Huyền chằng hề mờ nhạt hay lép vế

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù ngày ấy lối trang điểm và làm tóc của mỹ nhân 8X chẳng có gì đặc sắc, thế nhưng vẻ đẹp tự nhiên của cô vẫn đủ tỏa sáng. 

Lã Thanh Huyền là nữ diễn viên thuộc team có tài có sắc của Vbiz. Mới đây nhất, Lã Thanh Huyền "gây sốt" khi đăng tải lại hình ảnh thời quá khứ từng đọ sắc Phạm Băng Băng trên thảm đỏ LHP Cannes 2010. 

Quay ngược lại thời điểm 12 năm trước, Lã Thanh Huyền là một trong những ngôi sao đầu tiên của Vbiz đặt chân đến Pháp để dự LHP Cannes. Vóc dáng của người đẹp Hà thành lúc bấy giờ tuy chưa bốc lửa bằng hiện tại nhưng vẫn đủ giúp cô tỏa sáng. 

Empty

Trong khung ảnh đọ sắc hiếm hoi cùng Phạm Băng Băng, Lã Thanh Huyền gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ và visual mặn mà, duyên dáng. Phạm Băng Băng vốn đã quá nổi tiếng với nhan sắc khuynh nước khuynh thành nên chỉ cần đứng im cũng đủ làm bao ánh nhìn rạo rực. 

Empty

Thông qua một vài hình ảnh đơn giản chưa qua chỉnh sửa, Lã Thanh Huyền đủ khẳng định nhan sắc Việt cũng không hề mờ nhạt khi đứng cạnh Phạm Băng Băng. 

Và theo dõi hành trình biến đổi nhan sắc của Lã Thanh Huyền, không khó để thấy được với dung mạo tự nhiên sẵn có, bà mẹ 2 con chỉ cần đầu tư nuôi dưỡng là đủ thăng hoa.

Empty

Ở độ tuổi 37, Lã Thanh Huyền vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và một thân hình gợi cảm cùng đường cong quyến rũ. 

Empty

So với thời điểm trước, visual của mỹ nhân 8X ngày càng thăng hoa, tỏa sáng. Dù là để mặt mộc chẳng cần phải điểm chút son phấn cô vãn rất xinh đẹp. 

Empty

Chính vì nhan sắc trẻ đẹp này mà Hoa hậu Mai Phương Thúy đã phải xuýt xoa: “Đẹp nhất châu Á luôn không?”. Và trong khung hình đọ sắc cùng Mai Phương Thúy, Lã Thanh Huyền cũng khiến Hoa hậu Việt Nam phải "dè chừng".

Empty

Nhìn vào sắc vóc rực rỡ cỡ này của Lã Thanh Huyền, chẳng ai nghĩ rằng nữ diễn viên đã qua hai lần sinh nở. Để có hình thể chuẩn mực và visual trẻ trung "hack tuổi", cô nàng áp dụng chế độ tập luyện kết hợp ăn uống khoa học.

la-thanh-huyen-khoe-lai-anh-thoi-so-ke-pham-bang-bang-nhan-sac-viet-khong-he-that-the-nu-chu-tich-ban-kim-cuong-cua-vu-tru-gai-xinh-vtv--1654761366-753-width780height585

Trong mỗi bữa ăn, mỹ nhân phim Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ bổ sung rất nhiều thực phẩm chất xơ có trong rau, củ, quả và hạn chế tối đa tinh bột.

Về tập luyện, nữ chủ tịch công ty kim cương đầu tư trang bị phòng gym tại gia với đầy đủ các thiết bị như máy đạp xe, máy chạy bộ, thảm tập, tạ, dây nhảy... Được biết, Lã Thanh Huyền duy trì chạy bộ mỗi tuần 3 buổi, mỗi buổi kéo dài 45 phút. Với thời gian 45 phút chạy bộ, người đẹp sẽ tiêu hao khoảng 200 calo. Có thể nói hiếm có mỹ nhân nào ở tuổi 30+ giữ được nét xuân sắc và tràn đầy sức sống phong độ ổn định theo năm tháng như Lã Thanh Huyền. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link