Xuân Lan "xù lông" cảnh cáo khi có người muốn ‘đụng chạm, lợi dụng’ con gái

( PHUNUTODAY ) - Dù Xuân Lan không chia sẻ rõ chuyện gì, nhưng nhiều người ủng hộ một bà mẹ "xù lông" bảo vệ con gái trước những sóng gió ngoài xã hội.

Mới đây, Xuân Lan bất ngờ đăng đàn cảnh cáo kẻ dám động chạm đến con gái cô. Đăng tải hình ảnh cá tính, cựu mẫu gay gắt: "Status này không dành cho trẻ em hoặc các hoa hậu thân thiện.  Lâu quá chị Lala ứng xử đẹp lòng người quá trời, nhẹ nhàng cười nói, chẳng buồn lật mặt thiên hạ vì chẳng có liên quan đến mình, nên có mấy đứa nó tưởng nó diễn hay, diễn giỏi, nó tưởng nó có tài và nó tưởng nó khôn, quan trọng nó tưởng nó là mẹ thiên hạ.

Để chị nói cho mấy đứa nghe nè, mấy đứa diễn trò gì, làm gì, nói xấu ra sao, mưu toan thế nào chị biết hết. Nhưng chị để xem mấy đứa diễn tới đâu. Chị không nói chứ không phải chị không biết nha. Bản năng của chị là nữ thần chiến tranh. Mà chị lại là mẹ đơn thân nhiều năm rồi nên quen tính. Có nghĩa là khi đụng đến con chị thì xác nhận mấy đứa tới công chuyện trước nha. Dằn mặt ở đây trước, đứa nào đụng chạm, lợi dụng hay tổn thương con chị là tự hiểu sẽ như thế nào.

Nên nhớ giùm: Chị Lala là yêu quái tu luyện nhiều năm rồi. Mấy con tiểu yêu mới chết đừng làm trò với chị. Khổ lắm. Mình cứ bảo mình hiền rồi, mà sao cứ để cho mình máu chiến thế này!".

xl

Dù Xuân Lan không chia sẻ rõ chuyện gì, nhưng nhiều người ủng hộ một bà mẹ bảo vệ con gái trước những sóng gió ngoài xã hội.

Bé Thỏ sinh năm 2013, là con gái của Xuân Lan và người tình bí mật. Tận hưởng thiên chức làm mẹ, chân dài sinh năm 1979 lại mất đi hạnh phúc lứa đôi. Chấp nhận làm mẹ đơn thân, Xuân Lan chưa một lần đề cập trực tiếp danh tính cha đẻ con gái.

"Anh bắt tôi photoshop ảnh con để không ai biết đó là máu mủ của anh. 'Em có thể photoshop cho mắt con xanh và tóc con vàng được không?'. Tôi hỏi tại sao thì anh ấy nói: 'Cho người ta nghĩ là con lai để họ biết đó không phải con anh'", Xuân Lan từng nức nở khi con gái bị cha ruột chối bỏ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link