Khoe “người tình kiếp trước” chuẩn hoa hậu, hành động của Quyền Linh với con gái ở ảnh cuối khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ bức hình cùng gia đình đi du lịch nước ngoài, vẻ đẹp con gái lớn Quyền Linh ai cũng xuýt xoa, nhưng hành động của chàng MC mới làm CĐM quan tâm.

Lọ Lem không chỉ xinh xắn mà sở hữu vóc dáng cao nổi trội. Trong một số bức hình chụp cùng Quyền Linh cho thấy cô bé đã cao gần bằng bố. Mặc dù cao lớn và thân hình phổng phao nhưng Lọ Lem vẫn còn nhiều nét vô tư hồn nhiên

Thậm chí phong cách phối đồ của Lọ Lem từng được rất nhiều người khen ngợi là có con mắt thẩm mỹ. Mặc dù con gái đã lớn nhưng Quyền Linh vẫn luôn chăm chút cho hai bé và rất tình cảm. Có khá nhiều bức hình chụp cho thấy các con thích được ngồi trong lòng bố Quyền Linh như những ngày còn nhỏ.

Khuôn mặt thanh tú sắc nét cô bé sẽ làm vạn người mê

Khuôn mặt thanh tú sắc nét cô bé sẽ làm vạn người mê

Quyền Linh tên thật là Mai Huyền Linh, sinh năm 1969. Anh nổi tiếng qua các phim Người Hà Nội (1995), Những nẻo đường phù sa (1997), Đồng tiền xương máu (1999), Giao thời (2000)... Anh còn được chú ý khi làm MC chương trình Vượt lên chính mình. Anh kết hôn năm 2005. Quyền Linh thường vắng nhà dài ngày vì phải ghi hình game show. Để bù đắp cho vợ con, Quyền Linh luôn xắn tay vào phụ vợ việc nhà như giặt giũ, rửa chén, dọn dẹp nhà cửa...

14 tuổi cô bé sở hữu chân dài miên man

14 tuổi cô bé sở hữu chân dài miên man

14 năm chung sống, vợ chồng Quyền Linh có hai con gái - Lọ Lem (trái) và Hạt Dẻ. Lọ Lem, tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005.

Lớn hơn em gái hai tuổi, Lọ Lem (phải) có chiều cao vượt trội và ra dáng thiếu nữ. Cô hiện học tại một trường quốc tế.

Trước đó, cha con Quyền Linh đi du lịch ở Mộc Châu, Sơn La hồi tháng 1. Quyền Linh chia sẻ năm ngoái, con gái đã cao 1,7 m, hơn cha (1,68 m).

Con gái MC Quyền Linh chuẩn gen hoa hậu

Con gái MC Quyền Linh chuẩn gen hoa hậu

Trên trang cá nhân, Dạ Thảo - vợ Quyền Linh - thường xuyên đăng tải ảnh con gái lớn và nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp. Cô bé được khen giống mẹ ở khuôn mặt, nụ cười duyên và đôi mắt.

Quyền Linh vẫn thoải mái thể hiện tình cảm với con gái lớn

Quyền Linh vẫn thoải mái thể hiện tình cảm với con gái lớn

Dạ Thảo kể Lọ Lem trưởng thành hơn tuổi, luôn che chở, bênh vực em nhỏ. Nhờ thường xuyên được bố mẹ dẫn đi sự kiện, Lọ Lem lẫn Hạt Dẻ đều dạn dĩ trước ống kính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link