3 nữ MC VTV làm mẹ đơn thân xinh đẹp được vạn người mê, người thứ 2 khiến nhiều người nể phục

( PHUNUTODAY ) - Tài năng và xinh đẹp, Thanh Huyền, Thanh Vân Hugo và Bạch Lan Phương đều là những bà mẹ đơn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

MC Huyền Châu

MC Huyền Châu là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam. Đến năm 2012, Huyền Châu đầu quân về Ban Thể thao - Giải trí và Thông tin kinh tế (VTV3). Xinh đẹp và tài năng nhưng Huyền Châu lại có cuộc sống hôn nhân thiếu phần may mắn.

Bí mật kết hôn cùng doanh nhân hơn 7 tuổi, nữ MC mong ước sẽ có được một gia đình hạnh phúc nhưng mọi thứ lại không dễ dàng như vậy.

Sau biến cố hôn nhân, hiện MC đang là bà mẹ đơn thân với hai nhóc tỳ kháu khỉnh. Ngoài công việc ở đài truyền hình, Huyền Châu còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh thời trang với những sản phẩm do chính cô thiết kế.Hiện tại, nhan sắc nữ MC ngày càng xinh đẹp, mặn mà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chia sẻ bí quyết làm đẹp, Huyền Châu cho biết cô thích làm đẹp với các sản phẩm từ tự nhiên và luôn duy trì những thói quen lành mạnh như tập gym.

Huyền Châu xinh đẹp nóng bỏng khi làm mẹ đơn thân

Huyền Châu xinh đẹp nóng bỏng khi làm mẹ đơn thân

Thanh Vân Hugo

Nổi tiếng từ thời đóng Nhật ký Vàng Anh, khi còn là cô sinh viên Học viên Ngoại giao, đến bây giờ Thanh Vân Hugo đã được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz.

Thanh Vân Hugo là MC quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình Đường lên đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng (MC tại hiện trường)...

Cùng với đó, cô còn được biết đến với vai trò diễn viên qua các bộ phim Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa, Zippo mù tạt và em…Những tưởng cuộc sống của nữ MC xinh đẹp sẽ xuôi chèo mát mái, thế nhưng đời sống hôn nhân của cô lại không mấy suôn sẻ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ MC 8X quyết định làm mẹ đơn thân nuôi con trai bé nhỏ. Quyết định của bà mẹ trẻ càng khiến nhiều người cảm thông, vì hiểu những sóng gió tình cảm mà cô đã phải trải qua.

Trải qua nhiều cay đắng trong tình duyên và cuộc sống Thanh Vân hạnh phúc khi có con bên cạnh

Trải qua nhiều cay đắng trong tình duyên và cuộc sống Thanh Vân hạnh phúc khi có con bên cạnh

Nữ MC một mình nuôi con. Dù bận rộn với công việc, thường xuyên phải đi công tác xa và không có thời gian bên cạnh con, Vân Hugo luôn nói với con trai rằng: “Tất cả những điều mẹ làm đều là vì tương lai của con”.

Khán giả truyền hình ngày càng nhận thấy Vân Hugo trẻ, đẹp, biết yêu và chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Vì không tự tin với hình thể sau khi sinh con, Vân Hugo đã quyết định "trùng tu" vòng 1. Cô "lột xác" với phong cách sexy táo bạo, tôn đường cong và vòng một đầy đặn.

Thanh Vân Hugo sau nhiều biến cố cô càng mạnh mẽ

Thanh Vân Hugo sau nhiều biến cố cô càng mạnh mẽ

Hồi năm 2016, Thanh Vân bất ngờ chia sẻ cô đang gặp căn bệnh hiếm khiến nhiều khán giả bất ngờ. Theo đó, nữ MC sinh năm 1985 cho biết cô gần như bị hỏng một bên mắt và đang mất dần giọng nói. Thế nhưng cô vẫn lạc quan vừa chữa bệnh vừa tiếp tục công việc. Nói về cuộc sống hiện tại, Thanh Vân Hugo chia sẻ: "Tôi đã có mọi thứ mà mình cần, một ngôi nhà ấm cúng, một công việc mình đam mê và cậu con trai ngoan ngoãn. Với tôi, vậy là quá đủ".

Bạch Lan Phương

Với vị trí MC của VTV, Bạch Lan Phương là một trong những gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hìnhở các chương trình Thời trang & Cuộc sống, VTV kết nối…, Bạch Lan Phương còn có đam mê kinh doanh và hiện sở hữu một Spa riêng của mình. Cô cũng được ngưỡng mộ trong vai trò là một người mẹ tâm lý, yêu con nhưng chưa bao giờ quên bản thân mình.

Bạch Lan Phương nhí nhảnh bên con gái

Bạch Lan Phương nhí nhảnh bên con gái

Được biết Lan Phương kết hôn năm 2010 và ly hôn sau 2 năm chung sống.  Gạt lại chuyện hôn nhân không mấy êm đềm, Bạch Lan Phương luôn tràn đầy năng lượng và niềm vui.

Tuy mang gương mặt của một hotgirl 9X nhưng hiện tại Lan phương đã 33 tuổi. Cô sở hữ thân hình cân đối, quyến rũ.  Không chỉ làm đẹp cho bản thân, Bạch Lan Phương cũng rất chú trọng làm đẹp cho con gái. “Con gái ai mà không điệu, không thích làm đẹp chứ. Nhất là những tấm hình con chụp theo năm tháng, sẽ luôn được lưu giữ để sau này con nhìn lại, biết được mình đã trưởng thành như thế nào”.

Theo:  xevathethao.vn copy link