Người mẫu Lê Thúy khoe mâm cơm đặc sản quê hương khiến CĐM "hết hồn" vì món canh “siêu lạ"

( PHUNUTODAY ) - Khoe mâm cơm đặc sản Quảng Binh, Lê Thúy khiến người hâm mộ được một phen hết hồn vì món canh toàn gai lại có thể ăn được

Khoe một bữa ăn toàn những món "tinh túy" của quê mình, chân dài sinh năm 1991 tự hào giới thiệu: "Đặc sản Quảng Bình - canh cây xương rồng nấu cá đuối. Ăn mực tất cả các nơi thì mực Quảng Bình quê ta lại vẫn là ngon và ngọt nhất".

Vợ chồng Lê Thúy hạnh phúc bên nhau

Vợ chồng Lê Thúy hạnh phúc bên nhau

Về chuyện mực Quảng Bình ngon - ngọt khiến fan cùng quê với Lê Thúy đồng tình và nhận định ăn mực quê mình vẫn là ngọt nhất. Có fan cho rằng: "Đồng Hới sát biển, chợ Đồng Hới nhìu hải sản tươi ngon... mực không ngon ngọt mới lạ".

Món canh đặc sản của quê hương Lê Thúy

Món canh đặc sản của quê hương Lê Thúy

Tuy nhiên đáng chú ý nhất trong những món Lê Thúy khoe chính là món canh cây xương rồng. Có người bày tỏ: "Canh xương rồng, món lạ vậy, lần đầu nghe luôn". Trong khi đó, người mẫu Lan Khuê cũng không khỏi ngạc nhiên và thốt lên: "Canh lạ quá".

Canh xương rồng (lưỡi long) là món đặc sản của một số tỉnh miền Trung như Quảng Bình, Quảng Nam, Bình Định... Những tưởng chẳng ai dám ăn với một loại cây vốn chi chít gai như vậy.

Món canh gai đặc sản của miền Trung

Món canh gai đặc sản của miền Trung

Nhiều người chê canh kém hấp dẫn. Thường canh cá nấu theo kiểu miền Bắc hay miền Nam sẽ có chút màu, nên nhìn bát canh này có vẻ kém sắc hơn nhưng đó là cách nấu của món này. Dân miền biển nấu canh cá rất đơn giản".

Thói quen ăn cơm của Lê Thúy khá đặc biệt

Thói quen ăn cơm của Lê Thúy khá đặc biệt

Trước đó, khi "nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường" chia sẻ hình bữa tối của vợ chồng mình, ai cũng để ý đến bát cơm có màu lạ. Bạn bè và fan của Lê Thúy thắc mắc: "Cơm sao có màu lạ vậy em?", "Gạo lứt hả chị?"... Tuy nhiên đây không phải là cơm gạo lứt như dự đoán của người hâm mộ mà chính là gạo trắng nấu lẫn đậu đen, đậu đỏ.

Lê Thúy tiết lộ: "Thói quen nấu cơm cho thêm hạt đậu đen và đậu đỏ vào nhé cả nhà, vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Đậu nên ngâm từ 10-12 tiếng trước khi nấu nhé."

Mâm cơm với món cơm có đỗ của Lê Thúy khiến nhiều người ngạc nhiên

Mâm cơm với món cơm có đỗ của Lê Thúy khiến nhiều người ngạc nhiên

Phương pháp nấu cơm của Lê Thúy được nhiều chị em ủng hộ. Nhiều người hâm mộ cũng khen ngợi cô khéo tay, đảm đang và các món ăn đi kèm cũng đủ dinh dưỡng, trình bày hấp dẫn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link