Khoe nhan sắc rực rỡ sau những ngày bệnh triền miên, Thiều Bảo Trâm lại bị soi chi tiết liên quan đến Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - 3 tháng sau lùm xùm tình ái, Thiều Bảo Trâm của hiện tại đã vui vẻ hơn rất nhiều, nhan sắc cũng thăng hạng hơn.

Thời gian vừa qua, nếu Sơn Tùng hạn chế đăng ảnh trên MXH cũng như ít khi xuất hiện trước công chúng thi Thiều Bảo Trâm liên tục cập nhật khoảnh khắc khoe visual thăng hạng

Mới đây, Thiều Bảo Trâm khoe thân sắc vô cùng rạng rỡ, nụ cười tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Điều khiến dân tình chú ý đó là có người  cho rằng Thiều Bảo Trâm đang đứng cạnh chiếc xế hộp màu trắng của Sơn Tùng.

Empty
Empty

Tuy nhiên, nếu tinh mắt có thể thấy so với xế hộp của Sơn Tùng từ kích cỡ cho đến thương hiệu đều không giống nhau, điểm trùng hợp duy nhất là 2 chiếc cùng có màu trắng. Suốt thời gian qua, Thiều Bảo Trâm không nhắc đến Sơn Tùng cũng như hiếm khi có những chia sẻ ẩn ý về chuyện tình cảm.

Vừa qua Thiều Bảo Trâm đã có buổi minishow tại Hà Nội, đây là lần hiếm hoi cô về thủ đô nên cộng đồng fan đã phấn khích chào đón cô nàng ngay từ sân bay. Sự xuất hiện của cô tại sân bay Hà Nội nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Khi nhìn thấy người đẹp, các fan đã liên tục nhắc cô di chuyển vào trong xe. Thế nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn ân cần dặn dò các fan ra về cẩn thận mới lên xe ra về. Khoảnh khắc này nhanh chóng được chia sẻ lại trên mạng xã hội và ai nấy đều thích thú vì sự thân thiện của Thiều Bảo Trâm. Có thể thấy, dù sức khoẻ không tốt nhưng thần thái rạng rỡ của nữ ca sĩ cũng làm không ít người phải xuýt xoa.

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm đã khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ về sức khoẻ của bản thân. Cô viêt: "Dạo này đóng tiền cho bệnh viện hơi nhiều. Bệnh bệnh, ốm ốm xong lại đùng cái sốt sốt đi". Dẫu không biết nguyên nhân cô nàng mắc bệnh là do tâm trạng hay thay đổi thời tiết, nhưng nhiều người vẫn khuyên cô nên chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Trước đó, nhân ngày Quốc tế phụ nữ, Thiều Bảo Trâm còn gửi lời nhắn nhủ đặc biệt đối với phái đẹp: "Chúc mọi người một ngày 8/3 đầy ắp những điều đáng yêu. Hãy luôn trân trọng giá trị của bản thân, chăm sóc tâm hồn, lan toả lòng yêu thương và sống tích cực nhé". Chưa hết cô còn đặc biệt nhấn mạnh: "Hãy sống trong tình yêu thương mỗi phút giây nha". Có thể thấy cô đang rất vui vẻ và thoải mái hậu ồn ào, thái độ sống tích cực được hội chị em học hỏi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link