Hiếu Hiền tiết lộ lý do không bao giờ thay đổi nhẫn cưới, chỉ đeo nhẫn vợ trao

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hiếu Hiền kết hôn với Thuỳ Liên năm 2010. Đến nay, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc bên hai con. Hiện tại, bà xã Hiếu Hiền đang mang bầu.

Mới đây, Hiếu Hiền chia sẻ lý do tuyên bố không bao giờ thay đổi nhẫn cưới: "Mới hôm qua có người hỏi mình tại sao lại đăng bài sến như vậy, nào là không bao giờ thay đổi nhẫn cưới, nào là nói trước bước không qua. Ok, mình muốn khẳng định cho cả thế giới này với những ai hay nói câu "tụi nghệ sỹ sống thay chồng đổi vợ như thay áo đó mà, tụi nghệ sỹ sống phức tạp lắm" hãy cứ chờ đó mà coi.

hieu-hien 1

Mình sẽ làm cho những suy nghĩ sai lầm đó phải suy nghĩ lại nha! Đã có rất nhiều những bậc tiền bối đồng nghiệp vẫn có rất nhiều cặp đôi sống với nhau đến cuối đời, đương thời mình xin nhắc đến với tấm lòng ngưỡng mộ là cô chú Sáu Bảo Quốc. Cô chú đi đâu cũng có nhau, luôn trao cho nhau những lời yêu thương trìu mến! Vậy nếu cô chú làm được thì cớ gì mình làm không được chứ? Chỉ có bản thân mình thật sự yêu thương chính gia đình nhỏ của mình thì mọi chuyện đều đẹp hơn mơ vậy thôi! Quý vị nên nhớ nghệ sỹ cũng là người trần chứ không phải là thần thánh ạ! Bạn hãy lấy một tấm gương đẹp để soi bản thân thì chắc chắn bạn sẽ thấy mình cũng rất đẹp! Ngày mới vui vẻ và an lành nha cả gia đình yêu của Hiền ơi!".

Hiếu Hiền dành lời ngọt ngào cho vợ: "Đổi lại kiểu tóc là có niềm vui liền, sẽ bớt lại những cuộc vui vô bổ để tập trung sức khoẻ mà lo cho gia đình nhỏ của mình!

Thùy Liên, bà xã của anh ơi, em hãy nhớ thật kỹ điều này nhé, ngón tay anh chỉ đeo chiếc nhẫn do chính em đã ngu dại trao cho anh và anh cũng sẽ khẳng định cho em biết là suốt cuộc đời này anh sẽ không bao giờ thay đổi chiếc nhẫn khác bởi anh biết chỉ có em mới là người có sự chịu đựng cũng như hy sinh cho chồng con.

hieu-hien 1

Phải, anh không phải một hoàng tử, không phải là đại gia cũng không phải là một người đặc biệt gì trong cuộc đời này nhưng anh sẽ mang lại cho mẹ con em hai chữ hạnh phúc! Vợ chồng mình hãy nắm tay nhau cùng nâng niu các con khôn lớn và quan trọng là đôi mình phải biết san sẽ yêu thương với những mãnh đời bất hạnh vì đó sẽ là những bài học quí báu cho các con mình sau này, như những gì anh có được bây giờ đều nhờ vào chữ Phúc quá lớn mà mẹ đã để lại! Nhiệm vụ của vợ chồng mình là hãy nhân rộng chữ Phúc của mẹ để các con của mình sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì trong cuộc sống em nhé! Anh yêu em bé bầu và các con của ba nhiều lắm á.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link