Khoe quý tử đầu lòng, Bảo Thy cho con diện chiếc áo ''siêu hạt dẻ'': Chất liệu áo trẻ nào cũng nên dùng

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian các fan thi nhau đồn đoán, mới đây, Bảo Thy đã chính thức công khai chuyện sinh quý tử đầu lòng. Cậu bé có tên Thánh là Jerard (Giê ra đô), được nhận xét là thừa hưởng hết các nét đẹp của bố và mẹ.

Quý tử đầu lòng của Bảo Thy diện áo siêu "hạt dẻ"

Bảo Thy đang trong những ngày ở cữ và liên tục chia sẻ niềm vui khi có nhiều sữa cho con trai. Nữ ca sĩ cảm thấy rất hạnh phúc vì bé chào đời bình an, khoẻ mạnh và tâm sự: ''Nắm tay nhau cả ngày không biết chán''.

Trong khoảnh khắc lần đầu lộ diện bên mẹ, bé Jerard diện một chiếc áo màu xám khá xinh đến từ 1 thương hiệu của Việt Nam với giá là 160.000 đồng (hiện đang được giảm còn 136.000 đồng). Có thể thấy Bảo Thy khá ưa chuộng đồ dùng được sản xuất tại Việt Nam cho quý tử của mình.

Bộ đồ nữ ca sĩ lựa chọn cho con có tên là bộ body cộc tay họa tiết bé trai với chất liệu Bamboo sợi tre. Bộ đồ có chất vải mềm mịn, mát và thấm mồ hôi. Bên cạnh đó, bề mặt vải được làm bằng công nghệ dệt cao cấp tạo độ khít, tăng độ thấm hút mồ hôi nhiều lần. Cấu trúc sợi dệt chéo tạo sự thông thoáng, thoải mái, dễ chịu.

Empty

Sản phẩm có sự vượt trội về độ co giãn và đàn hồi, nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể bé mà không làm bé khó chịu ngay cả khi mặc ôm sát. Sợi vải mềm nhưng rất chắc chắn và bền, sau nhiều lần giặt vẫn mềm mại, mượt mà. Chất liệu vải đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm của bé mới sinh hoặc với những bé viêm da cơ địa.

Có thể thấy sản phẩm có giá khá rẻ nhưng chất lượng tốt, thương hiệu quần áo này cũng được nhiều hot mom của showbiz Việt tin dùng cho các cậu ấm, cô chiêu.

Cuộc sống của Bảo Thy sau khi "theo chàng về dinh"

Đáng nói, Bảo Thy còn khéo khoe cuộc sống viên mãn bên ông xã sau khi chào đón thêm thiên thần nhỏ. Đại gia Phan Lĩnh nhận mưa lời khen vì hành động chuẩn bố bỉm "nghiện" vợ con số 1. "Hôm nay mami đưa cục cưng đi tái khám, thấy cây thông nhẹ nhàng đi vào đứng quay lại thấy ba cầm điện thoại sẵn sàng chụp cho 2 mẹ con rồi. Ba thiệt pro chứ", Bảo Thy thích thú kể lại khoảnh khắc "sống ảo" tâm linh tương thông với chồng.

Empty

Trong suốt thời gian Bảo Thy mang thai, ông xã vừa làm đầu bếp nấu ăn vừa kiêm luôn "phó nháy" cho vợ "sống ảo"

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link