Mỹ nhân Việt và những khuyết điểm muốn che giấu: Bảo Thy bị nghi thẩm mỹ, Huyền My chỉ khoe góc mặt bên trái

( PHUNUTODAY ) - Dù xinh đẹp đến mấy thì nhiều mỹ nhân Việt vẫn có ít nhất một khuyết điểm muốn che giấu.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Là nàng Hậu nổi tiếng được fan sắc đẹp thế giới công nhận sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên thường xuyên xuất hiện với ngoại hình khó có điểm chê. Tuy nhiên chính cô cũng không tự tin về góc mặt bên phải của mình. 

Nàng Hậu đình đám cũng lo sợ bị "dìm" bởi góc máy bên trái. Khi thấy có máy quay phía bên góc mặt không được nổi bật của mình, nàng Hậu đã tỏ ra vô cùng hốt hoảng. Thùy Tiên cho biết "mặt góc bên này ghê lắm", "quay là bỏ source luôn đó". Sau đó người đẹp nhờ ê-kíp ghi hình lại, tập trung vào góc mặt bên trái nếu không muốn bị cô giận dỗi.

Empty
Empty

Nguyễn Trần Huyền My

Là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhan sắc của Huyền My được xếp vào hàng top trong làng hương sắc Việt nnhưng có vẻ Huyền My không thích chụp chính diện cho lắm. Cô hầu như đều quay người hướng sang bên phải và khoe góc mặt bên trái của mình. Hay nói cách khác, góc mặt bên trái chính là góc mặt đẹp nhất của cô.

So với góc mặt bên trái thì góc mặt bên phải của Huyền My có phần hơi thô. Ở góc này, nàng Á hậu nhiều lần để lộ gương mặt hơi dài và gãy, đó cũng là nhược điểm là cô luôn khéo léo giấu đi bằng cách quay mặt theo hướng ngược lại.

Empty
Empty

Nguyễn Cao Kỳ Duyên 

Kỳ Duyên từng là một Hoa hậu gây nhiều tranh cãi về nhan sắc ở thời điểm mới đăng quang. Khi ấy, vẻ ngoài của cô không được đánh giá cao. Thế nhưng theo thời gian, Kỳ Duyên ngày càng hoàn thiện về sắc vóc. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, ở Kỳ Duyên vẫn tồn tại một khuyết điểm khó cải thiện. Theo đó, nếu nhìn ở góc trực diện, gương mặt của nàng hậu có phần hơi gương gạo, đôi mắt khá xếch.

Empty

Hiện Kỳ Duyên càng biết cách trang điểm thu hẹp khoảng cách 2 mắt. Bên cạnh đó, cô nàng thường chụp ảnh ở góc nghiêng, khoe khéo góc mặt 3/4 đẹp hiếm có trong giới hoa hậu.

Empty

Bảo Thy

Bảo Thy rất xinh đẹp nhưng cô cũng có một điểm thường xuyên gây tranh cãi trên gương mặt, đó là chiếc cằm. Nếu bị chụp ở góc chính diện, nữ ca sĩ dễ phô bày chiếc cằm không mấy thon gọn. Chính điều này cũng khiến cô nhiều lần vướng nghi vấn can thiệp thẩm mỹ độn cằm.

Empty

Biết được khuyết điểm của mình, Bảo Thy thường xuyên chọn các góc chụp nghiêng hay đặt camera hướng từ trên xuống để giúp chiếc cằm trông nhỏ nhắn và gương mặt chuẩn V-line hơn, thế nhưng khuyết điểm này không làm giảm quá nhiều sự xinh đẹp của nữ ca sĩ.

Empty

Bảo Thy thường xuyên khéo léo chọn góc chụp để che khuyết điểm chiếc cằm.

Empty

 Ở góc chụp nghiêng, gương mặt của nữ ca sĩ trông thanh thoát hơn hẳn. 

Dù xinh đẹp đến mấy thì nhiều mỹ nhân Việt vẫn có ít nhất một khuyết điểm muốn che giấu. Khi nhiếp ảnh gia và các nghệ sĩ "tâm đầu ý hợp" thì ắt hẳn sẽ cho ra những tấm hình hoàn hảo. Nhưng nếu tự chụp thường họ sẽ căn chỉnh ở nhưng góc hoàn hảo nhất cho gương mặt của mình và phát huy được ưu điểm nhiều hơn so với ảnh chụp lén đi đường.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link