“Cô dâu 62 tuổi” cùng chồng trẻ vào Đồng Nai hội ngộ với “cô dâu 65 tuổi”

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù là hai người xa lạ nhưng do hoàn cảnh giống nhau nên cô dâu 62 tuổi (Thu Sao)- cô dâu 65 tuổi (cô Hoa) đã có cuộc hội ngộ và nhận được sự phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Sau đám cưới gây nhiều ồn ào của cặp đôi Thu Sao (62 tuổi) – Hoa Cương ở Cao Bằng, thì trong thời gian gần đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước câu chuyện tình yêu của cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc 24 tuổi tại Đồng Nai.

Thu Sao (62 tuổi) cùng chồng trẻ Hoa Cương

Thu Sao (62 tuổi) cùng chồng trẻ Hoa Cương

Cô dâu 65 tuổi kết hôn với chồng tên Aziz Ur Rehman, quốc tịch Pakistan.

Cô dâu 65 tuổi kết hôn với chồng tên Aziz Ur Rehman, quốc tịch Pakistan.

Mới đây, trên trang cá nhân của “cô dâu 62 tuổi” cùng chồng trẻ đã phát trực tiếp và đăng video tiktok để chứng tỏ đã vào Đồng Nai gặp gỡ với “cô dâu 65 tuổi” Nguyễn Thị Hoa.

Hai cặp đôi gặp nhau tại nhà riêng của Hoa và chồng trẻ ngoại quốc sau đó rủ nhau đi ăn, đi chơi…

Trong clip, 2 cô dâu được ăn vận xinh đẹp và ngồi cạnh hai người chồng trẻ. Hai cặp đôi cười đùa, hạnh phúc và đưa tay ra hô lớn “mãi mãi bên nhau bạn nhé”.

Cuộc hội ngộ bất ngờ của hai cặp đối khiến cư dân mạng một phen

Cuộc hội ngộ bất ngờ của hai cặp đối khiến cư dân mạng một phen "hú hồn"

“Cô dâu 62 tuổi” dành nhiều lời khuyên cho “cô dâu 65 tuổi”: “Suốt 3 năm qua em vẫn bị chửi, nhưng mình phải vượt lên, hạnh phúc của mình thì mình phải tìm và nắm lấy. Nay mình đến để tiếp sức cho bạn vượt qua, hãy cố gắng cái gì rồi cũng qua đi, đây là cơ duyên của mình mà. Chúc chị thật vui và hạnh phúc để mọi người nhìn thấy đây là tình yêu đích thực”.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên cá nhân, thì cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng và gây xôn xao dư luận:

Lâu lắm mới thấy chị Thu Sao cùng chồng trẻ Hoa Cương trên mạng xã hội. Mình cứ ngỡ họ đã quyết định rời thế giới ảo để sống cuộc đời bình dị nhất. Ngờ đâu chị lại xuất hiện. Có lẽ chị đang muốn quay trở lại để 'làm mới’ bản thân ư?

“Dẫu mọi người có 'ném đá' 2 cô dâu thì mình vẫn tin vào tình yêu của họ. Họ gặp gỡ nhau là chuyện hết sức bình thường, chẳng có mục đích phía sau gì cả. Chúc chị Thu Sao và chị Hoa viên mãn với cuộc hôn nhân này”.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì có những ý kiến “ném đá” vào 2 cô dâu:

 “Có cần phải làm rầm rộ như vậy không?”.

 “Dường như 2 cặp đôi này đang cố xúy cho một trào lưu mới, đi ngược lại văn hóa”.

Sau kết hôn họ gặp không ít nhưng điều chỉ trích, tuy nhiên hai cặp đôi hiện tại vẫn sống hạnh phúc bên nhau và trải qua những chuyến du lịch vui vẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn