Khoe thần thái so deep cạnh Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh chỉ làm fan chú ý vì photoshop quá đà

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh đã làm dân mạng phải đổ dồn sự quan tâm. Ngọc Trinh lại bị bóc photoshop đến mức dị dạng khó hiểu

Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu body cực chuẩn của Vbiz, Ngọc Trinh luôn biết tận dụng ưu thế này để gây chú ý với người hâm mộ. Không chỉ sở hữu vòng 3 căng tràn, làn da trắng mịn, "Nữ hoàng nội y" còn gây ấn tượng bởi vòng eo siêu nhỏ chỉ 55cm.

Tuy nhiên trong hình ảnh mới nhất được Vũ Khắc Tiệp đăng tải, Ngọc Trinh đã khiến khán giả đổ dồn sự chú ý khi lộ đôi chân thon dài, khẳng khiu đến khó hiểu. Hình ảnh này đã làm đông đảo dân mạng cho rằng, dường như Ngọc Trinh đã lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh quá đà nên đôi chân mới trở nên dị dạng, bất thường đến vậy. Có thể nói, để có một bức ảnh đẹp đôi khi cần phải có sự can thiệp từ phần mềm chỉnh sửa nhưng có lẽ lần này Ngọc Trinh đã hơi quá tay.

000a0ds0d0-1581511955330990131592

Ngọc Trinh để lộ đôi chân gầy khẳng khiu trong bức ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp. Nhưng đây có lẽ chỉ là kết quả của việc chỉnh ảnh quá đà.

Empty
Empty

Trước đây, Ngọc Trinh cũng từng bị cư dân mạng "bóc mẽ" việc lạm dụng photoshop khiến thân hình trở nên dị dạng, khó hiểu.

Ngọc Trinh là cái tên đã quá nổi tiếng với những shoot hình đẹp "rụng rời". Nữ hoàng nội y thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh quyến rũ tôn trọn đường cong cơ thể với tỉ lệ hoàn hảo. Những shoot hình khiến nhiều người phải ghen tị mang lại nhiều lời khen có cánh cho Ngọc Trinh. Thế nhưng, nếu biết được sự thật đằng sau mỗi bức hình, hẳn nhiều người sẽ cảm thấy tự tin hơn nhiều về vóc dáng bản thân.

160530starpts-5_02

Bức hình lung linh trong chiếc đầm bó eo, quây ngực khoe trọn thân hình nõn nà của người đẹp thực chất chỉ là một sản phẩm đã qua chỉnh sửa.

ngoc-trinh-nha-phuong-chua-pts-4-bb-baaacVSBW7

Sự thật đáng thất vọng hơn rất nhiều khi vẫn bộ đồ ấy, Ngọc Trinh chẳng hề trắng và dáng chuẩn như nhiều người tưởng tượng.

su-that-phu-phang-sau-cac-buc-anh-dep-nhat-cua-ngoc-trinh-20-181224

Nếu chỉ nhìn những bức ảnh được Ngọc trinh chia sẻ, bạn sẽ thấy cô sở hữu nhan sắc vạn người mê với nụ cười ngây thơ và khuôn mặt trong sáng. Nhưng sự thật Ngọc Trinh cười bị hở lợi và các đường nét trên khuôn mặt bị "phù" khá nhiều.

tieu-su-ngoc-trinh-nu-hoang-noi-y-1679

Mang danh hiệu "nữ hoàng nội y" với đường cong nóng bỏng và thân hình chuẩn chỉ cùng vòng một nảy nở, nhưng ít ai biết đến một sự thật..

11062017-052316-354-ngoc-trinh-4

Ngọc Trinh không sở hữu vòng một đáng ngưỡng mộ đâu, thực tế còn có phần "lép".

Để có những bức ảnh với khuôn mặt đẹp, làn da trắng, thân hình "chuẩn chỉnh", Ngọc Trinh cũng như không ít mỹ nhân phải nhờ đến công nghệ photoshop. Tuy nhiên, phần mềm này giống như "con dao hai lưỡi", có thể làm họ đẹp hơn nhưng cũng khiến họ trở thành... dị nhân với những bộ phận không ăn khớp với cơ thể/

Ngọc Trinh đã từng không ít lần trở thành nạn nhân của việc lạm dụng photoshop quá đà. Đôi lúc, người hâm mộ thấy những bức hình của cô bị mất 1 chân, cơ thể bị "lồi lõm" không hợp lý... Mỗi lần mắc lỗi photophop, cô lại bị dân mạng "vạch mặt". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link