Kpop có Irene, Vbiz có Ngọc Trinh tích cực lăng xê kiểu quần skinny tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Nếu Kbiz có Irene chăm chăm diện quần skinny thì Vbiz có Ngọc Trinh cũng lăng xê kiểu quần này không kém.

Dưới "cơn sốt" của quần ống rộng, ống loe thì quần skinny rõ là "thất thế" không ít trong mắt nhiều tín đồ sành mặc. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, quần skinny đúng là không mang đến sự thoải mái, phóng khoáng cho bằng quần ống rộng lưng cao, thậm chí còn kén dáng, không phải là lựa chọn "ổn áp" với những ai chân thô to, vòng kiềng vì nhất định sẽ khiến khuyết điểm lộ ra mồn một; nhưng ngược lại kiểu quần này sẽ được lòng nhiều đối tượng sở hữu body chuẩn đét với đôi chân thon thả, điển hình như Ngọc Trinh.

Empty
Empty
Empty

Thế mới nói, quần dù "lỗi mốt" cũng vẫn đẹp nếu người diện là một mỹ nhân. Ai không tin thì cứ nhìn trường hợp của Irene, Ngọc Trinh là rõ. Theo đó, chị cả Red Velvet vô cùng sủng ái quần skinny thay vì những kiểu quần ống rộng trendy, bụi phủi. Lợi thế trời cho của Irene là nhan sắc thừa sức "cân" nhiều kiểu trang phục khó, nên chỉ quần skinny thì nhằm nhò gì! Kể cả khi chân không dài cho lắm hay ăn vận đơn giản tối đa thì nữ visual trong chiếc quần nhiều người chê "quê" vẫn toả sáng, hút mắt ngời ngời.

Trong khi đó, Ngọc Trinh lại "mượn" kiểu quần ôm sát để khoe triệt để chân thon dài, thẳng tắp, mà nếu miêu tả không quá lời thì là đôi chân đẹp vạn người mê. Bằng chứng "đập vào mắt" netizen là "Nữ hoàng nội y" đều đặn diện quần skinny mỗi khi chụp ảnh street style hay ra sân bay khoe dáng, và lần nào cũng khiến dân tình "ồ á" trước body chuẩn không cần chỉnh.

befunky-collage-3-15808106282681904409151

Street style mùa bệnh dịch của Ngọc Trinh ngoài đồ hiệu từ trên xuống còn có khẩu trang lọc bụi an toàn. Nhưng bấy nhiêu thôi vẫn chưa nói lên hết vẻ đẹp của mỹ nhân eo 56, nhất là khi tâm điểm của bức hình còn có đôi chân thẳng dài xuất sắc nức nở được tôn lên bởi chiếc quần skinny jeans và giày cao gót.

Empty

Ngọc Trinh có thể shopping đồ hiệu không cần suy nghĩ đắn đo nhưng một khi đã chọn item nào chưng diện thì ắt người đẹp Trà Vinh phải có lý do đằng sau đó. Và nếu bạn nghĩ rằng Trinh thích kết hợp một chiếc áo len oversized với quần skinny để outfit có chỗ rộng, chỗ ôm, khoe dáng vừa đủ thì hẳn cũng chẳng sai đâu, bởi Ngọc Trinh ghi điểm phần nhiều nhờ đôi chân miên man đó chứ!

Empty

Như đã nói thì quần skinny chưa chắc đã là lựa chọn thích hợp cho nhiều nàng nhưng với Ngọc Trinh thì lại là "tri kỉ" vì cứ diện lên là "auto thu hút", khoe trọn điểm ưu.

Empty

Ngoài phối skinny jeans với giày cao gót, Ngọc Trinh còn diện cùng sneaker để tổng thể thêm cá tính, cool ngầu.

Empty

Có đôi khi, "Nữ hoàng đập hộp" chỉ cần chiếc crop top tay bồng nhẹ nhàng mix cùng quần jeans ôm là đã đẹp rồi, dù là vòng eo hay đôi chân thì cũng phô diễn được tất.

7558613717484099386231464457438860766347264o-1580810181099552902554 (1)

Tủ quần của nữ diễn viên 8X còn có cả quần skinny chất liệu da, một trong những item "khó nhằn" mà Ngọc Trinh vẫn chinh phục được.

Empty

Với một người thích sự mới mẻ và không ngại liều lĩnh như Ngọc Trinh thì quần skinny rách trước, rách sau khá táo bạo xem ra cũng chẳng có gì phải xoắn mà Trinh không dám thử qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link