Khởi My "dở khóc dở cười" khi khoe cơ bụng số 11 săn chắc mà bị nghi photoshop

( PHUNUTODAY ) - Khởi My khiến dân tình thích thú với màn thanh minh về vóc dáng quá chuẩn chỉnh của mình.

Từ khi kết hôn với Kelvin Khánh, Khởi My dần rút lui khỏi showbiz. Tuy nhiên mọi nhất cử nhất động của vợ chồng cô luôn được chú ý. Mới đây, cô khiến khán giả tấm tắc khen ngợi khi khoe khung hình rạng rỡ, điểm nhấn vào vòng 2 săn chắc, "không mỡ thừa". Nhiều người khen nhan sắc "không tuổi" cùng vóc dáng chuẩn chỉnh của Khởi My. Đặc biệt khi bị nghi ngờ chỉnh ảnh, bà xã Kelvin Khánh khẳng định không dùng ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh.

Empty

Ở tuổi ngoài 30, Khởi My sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng nuột nà, săn chắc. Nữ ca sĩ dành thời gian dài để chăm chỉ tập gym, kết hợp chế độ ăn uống khoa học để vẻ ngoài luôn rạng rỡ, khỏe mạnh, cơ bụng khiến bao người trầm trồ.

Empty

Khởi My luôn diện trang phục khoe lợi thế cơ thể.

Empty

Nữ ca sĩ sở hữu cơ bụng săn chắc, tích cực giảm cân và luyện tập để thay đổi vóc dáng.

Empty

Khởi My không ngại tập luyện cường độ cao để "đúc múi bụng".

Empty

Cô sử dụng đồ hỗ trợ để thân hình vào dáng chuẩn hơn.

Empty

Nữ ca sĩ bổ sung dinh dưỡng từ trái cây và nước ép.

Thời gian đầu tham gia hoạt động nghệ thuật, Khởi My có vẻ ngoài dễ thương, khá mũm mĩm. Nữ ca sĩ từng lên cân và đạt đỉnh điểm tới 59kg nhưng theo thời gian cô đã quyết tâm để có được vóc dáng như ý. 

"Với My, sinh ra là phụ nữ đã là một đặc quyền, hãy luôn tự tin với bản thân, trân trọng vẻ đẹp của mình và làm chủ cuộc sống mình. Với sự cố gắng, nỗ lực và luôn theo đuổi ước mơ, My tin rằng số phận sẽ nằm trong tay mình", bà xã Kelvin Khánh chia sẻ.

Empty

Khởi My có gương mặt bầu bĩnh, trong sáng.

Empty

Nữ ca sĩ thay đổi ngoại hình, cải thiện sức khỏe.

Empty

Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách thời trang cá tính, ưu chuộng diện áo crop-top khoe thành quả tập luyện.

Empty

Duy trì cuộc sống lành mạnh giúp Khởi My ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc.

Từng là một trong những thần tượng đi theo tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x, Khởi My đến nay vẫn giữ được sự trẻ trung, rạng rỡ như "thời gian bỏ quên". Không hoạt động nghệ thuật nhiệt tình như trước, cô vẫn chăm chỉ giữ gìn vóc dáng khỏe mạnh với cơ bụng săn chắc. 

Khởi My về căn bản đã là người có body nhỏ nhắn đáng mơ ước nhưng kể từ khi cô lao vào con đường tập tành thì người ta lại càng thêm phần ghen tị hơn vì quá đẹp và khỏe mạnh. Cơ bụng của Khởi My hiện lên rất rõ, trông khỏe mạnh và đẹp vô cùng tận. Cô diện crop top suốt từ ngày này qua tháng nọ để khoe thành quả của mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link