Mỗi ngày 2 phút với động tác này bạn chẳng tốn một giọt mồ hôi mà vẫn có ngực nở, eo thon

( PHUNUTODAY ) - Khi tập bạn cũng phải điều chỉnh lực ở bụng, hông và bắp tay đó là lý do dù đơn giản nhưng nó lại có hiệu quả cao hơn mong đợi.

Vòng 1 khiêm tốn, hay vòng eo bánh mì thiếu thon gọn... là điều mà ai cũng mơ ước nhưng liệu có dễ dàng? Có người phải hao tổn sức lực trong phòng tập, cũng có người ăn kiêng khắt khe chỉ vì ao ước được sở hữu thân hình hoàn hảo. Thế nhưng nếu chịu khó tìm hiểu, chắc chắn nàng sẽ biết thêm bí quyết cực đơn giản tự mình thực hiện tại nhà mỗi ngày thôi cũng có kết quả đáng mơ ước, ví dụ như động tác dưới đây. 

1

Động tác này tác động trực tiếp vào vòng eo, vòng bụng, vòng 1 cũng như đường cong thắt lưng sau... Bắt đầu bài tập bằng động tác nằm áp bụng xuống sàn, chân vuông góc với tường. Sau đó khoanh tay trước ngực và giữ tay cố định ở vị trí này.

2

Chú ý cánh tay rộng bằng vai và giữ vuông góc để không ảnh hưởng để phần khuỷu tay trong quá trình tập.

3

Tiếp đến, bạn nhấc người lên đồng thời hóp bụng thở đều xuyên suốt quá trình tập. Chú ý hóp bụng để động tác tác động cụ thể vào vòng bụng, giúp cải thiện tình trạng mỡ thừa ở vòng bụng dưới và vòng eo của bạn.  Nâng hông nhẹ nhàng để kéo giãn cơ thể. Động tác này còn giúp bạn có được tấm lưng ong thon gọn mảnh mai. Phần mỡ lưng khó diệt cũng có ngày "sạch banh" nhờ duy trì động tác này.

Cuối cùng, đẩy người về phía sau, áp ngực xuống giường, cong mông hóp bụng, giữ hông cao. Giữ nguyên như vậy trong vòng 2 phút. Trong 2 phút này bạn vừa hóp bụng vừa thở đều nhịp nhàng. Giữ nguyên tư thế này trong 2 phút để động tác có thể đốt mỡ vùng bụng, giúp phần thắt lưng thon gọn hơn, cải thiện vòng 1 và vòng 3 của bạn.

Hoặc bạn có thể biến thể bằng cách thực hiện động tác này nhịp nhàng nâng lên hạ xuống kết hợp thở đều, nhưng chú ý giữ tay cố định và nâng hông cao nhất có thể để động tác tác động sâu vào phần bụng dưới và phần thắt lưng. 

Nếu bạn thường xuyên ngồi làm việc nhiều, hay bị mỏi lưng thì đây là động tác cải thiện trình trạng này rất hiệu quả. Bạn nên nhớ một nguyên tắc quan trọng đó là cần phải kiên trì ắt sẽ thành công, đảm bảo có được một vòng eo thon gọn săn chắc. Không tốn của bạn 1 giọt mồ hôi, cũng không mất sức quá nhiều. Sau một vài tuần tập luyện, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt nơi vóc dáng và những đường cong của mình.  Với những bạn gái sở hữu vòng 3 lép, thì động tác này cũng có thể cải thiện độ cong và săn chắc nơi vòng 3.

Thậm chí bạn còn chẳng cần đến phòng tập gym, hay bất kỳ dụng cụ nào hỗ trợ, mà chỉ cần tập ngay tại giường cũng được.

Theo:  xevathethao.vn copy link