Nhắc nhở hành khách, nữ phụ xe buýt bị 4 thanh niên hành hung đến nhập viện đúng ngày 20/10

( PHUNUTODAY ) - Thấy 4 hành khách nói chuyện ồn ào nên nữ phụ xe đã nhắc nhở và bị nhóm người này hành hung.

Ngày 20/10, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin một nữ nhân viên xe buýt ở Hà Nội bị nhóm người hành hung phải nhập viện cấp cứu.

Nữ nhân viên phụ xe bị nhóm người hành hung được xác định là chị Đỗ Thúy H. (SN 1992), làm việc trên xe buýt tuyến 103B Mỹ Đình - Chùa Hương của đơn vị Xí Nghiệp buýt Cầu Bươu.

Nữ phụ xe bị 4 thanh niên hành hung trên xe buýt.

Nữ phụ xe bị 4 thanh niên hành hung trên xe buýt.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 20/10, khi xe đi qua địa phận xã Quảng Phú Cầu (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) thì có một hành khách dừng vẫy xe. Sau đó, có 3 thanh niên khác đi từ bên đường sang và lên xe cùng hành khách này.

Đáng nói, sau khi lên xe thì 4 hành khách này lại nói chuyện ồn ào và chửi bậy nên chị H. đã nhắc nhở. Bị nhắc nhở, một thanh niên trong nhóm xông vào đánh chị H. Sau đó, 3 thanh niên còn lại cùng xông vào hành hung chị H. Thấy nữ phụ xe bị đánh, tài xế xe buýt đứng ra can cũng bị 4 thanh niên đấm vào mặt.

Sau khi bị hành hung, nữ nhân viên xe buýt đã phải vào bệnh viện Đa Khoa huyện Vân Đình Ứng Hoà để điều trị. Chị H. bị thương tích ở vùng mặt và tinh thần hoảng loạn.

Sự việc được đăng tải lên trên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều cảm thấy bức xúc với hành vi của nhóm thanh niên trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn