Không cần ai bênh vực, Ngọc Trinh đáp trả Xuân Lan và Lý Nhã Kỳ cực “gắt”

( PHUNUTODAY ) - Đã hết thời “chân dài não ngắn”, Ngọc Trinh giờ sắc sảo đáp trả đàn chị thế này đây.

Mới đây, ngay sau khi Vũ Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan, Phượng Channel lên tiếng đả kích Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh cũng không chịu im lặng.

Ít phút trước, "Nữ hoàng nội y" đã chính thức "phản cung" bằng câu tục ngữ đầy thâm thúy: "Chuột chù chê khỉ rằng hôi. Khỉ mới trả lời cả họ mày thơm".

khong-can-vu-khac-tiep-ra-mat-benh-vuc-ngoc-trinh-dap-tra-xuan-l-ad36cb

Một lần nữa, hành động đáp trả của Ngọc Trinh lại gây xôn xao dư luận khi người mà cô nhắm đến không chỉ là dư luận nói chung nữa mà là đàn chị trong nghề.

khong-can-vu-khac-tiep-ra-mat-benh-vuc-ngoc-trinh-dap-tra-xuan-l-0c891d

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp có những chia sẻ úp mở như đang đá xéo Lý Nhã Kỳ: "Sao cô Nhàn (tên thật của Lý Nhã Kỳ) vẫn còn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua, ghen tỵ với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi". Trước đó Lý Nhã Kỳ và Khắc Tiệp từng nhiều lần chụp ảnh thân thiết, ông bầu Ngọc Trinh còn đến thăm căn biệt thự dát vàng của nữ diễn viên "Kiều nữ đại gia".

Vũ Khắc Tiệp và Lý Nhã Kỳ đang là tâm điểm chú ý vì câu chuyện Cannes.

Vũ Khắc Tiệp và Lý Nhã Kỳ đang là tâm điểm chú ý vì câu chuyện Cannes.

Chưa dừng lại tại đó, biến thảm đỏ Cannes như được đẩy lên đỉnh điểm khi Vũ Khắc Tiệp tag thẳng tên Lý Nhã Kỳ để bênh vực gà cưng. Anh viết: "Lý Nhã Kỳ, anh thấy vị trí của em bây giờ không cần phải lên báo để nói về đàn em như vậy. Cứ mỗi lần thảm đỏ Cannes có ai xuất hiện là em lại có cái để nói trên báo, nói đủ các vấn đề không mấy tích cực. Anh nhớ lần đầu là cô bé Anglea Phương Trinh, lần 2 là Vũ Ngọc Anh, và lần này nữa. Trên tất cả mọi người đều biết em bỏ cả 1 triệu đô tài trợ cho Cannes để xuất hiện với tư cách của nhà tài trợ. Các bạn khác không có nhiều tiền như em nên họ chỉ xuất hiện với tấm vé mời bình thường thôi em.

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-01-15587848698811241266863

Ngay cả chương trình anh tổ chức không dính líu gì đến em mà em còn có cả 1 cái status dằn mặt mọi người là chương trình này không liên quan gì đến em. Có nhất thiết phải vậy không, thiết nghĩ cuộc sống của ai người đó hưởng (xấu đẹp họ tự gánh). Em thấy Ngoc Trinh có bao giờ lên báo nói xấu hay ganh tỵ với bất cứ ai đâu... chính vì vậy anh thấy ông trời thương và cho Trinh cuộc sống tốt đẹp nhất (xinh đẹp, có tiền và an nhiên). Những điều anh muốn nói. Mong em có cuộc sống viên mãn và bình an".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link