Lộ thêm ảnh cưới đơn giản mà đẹp chất ngất của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Chụp ảnh cưới theo phong cách đơn giản nhưng Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn khiến dân tình trầm trồ khen ngợi thần thái sang trọng và nụ cười hạnh phúc của mình.

Trên trang cá nhân, stylist Pông Chuẩn bất ngờ nhá hàng hình ảnh cưới của bạn thân Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Cô viết: “Chuyện là hôm nay chị khách Đàm Thu Trang hơi vui nên úp nhẹ tấm hình cô dâu chú rể khiến các anh chị báo chí gọi tên em hơi nhiều. Nên em chỉ muốn bày tỏ tấm lòng đúng quả thực em có làm stylist bộ hình này. Tuy nhiên, vì trân trọng sự riêng tư của hai bạn nên ê-kíp chưa được phép chia sẻ hình ảnh ra ngoài”.

Hình ảnh cưới của Đàm Thu Trang và ông xã doanh nhận được dư luận quan tâm.

Hình ảnh cưới của Đàm Thu Trang và ông xã doanh nhận được dư luận quan tâm.

Mặc dù nổi tiếng là một doanh nhân giàu có nhưng Cường Đô La lại chọn phong cách đơn giản cho bộ ảnh của mình. Cụ thể, Đàm Thu Trang ghi điểm với chiếc váy cưới trắng thanh lịch, khoe vai trần quyền rũ. Trong khi đó, tình cũ Hồ Ngọc Hà diện vest xanh, sánh đôi cùng cô vợ xinh đẹp.Lập tức loạt hình ảnh này nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người dành lời khen cho vẻ đáng yêu của cặp đôi.

Đặc biệt, trong dòng chia sẻ của Pông Chuẩn, việc cô nói “em xin hứa đầu tháng 7 trước thềm đám cưới sẽ trả lời đầy đủ anh chị” khiến người hâm mộ đồn đoán hôn lễ của doanh nhân phố núi sẽ sớm được tổ chức trong thời gian tới. Một khán giả bình luận: “Đẹp đôi quá, mình rất thích cặp này, tình yêu rất nhẹ nhàng”. Trong khi đó, tài khoản khác viết: “Chị Trang nhà mình hay chơi mấy quả thót tim”.

1b
Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng cặp đôi chọn phong cách đơn giản cho ảnh cưới của mình.

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng cặp đôi chọn phong cách đơn giản cho ảnh cưới của mình.

Đàm Thu Trang sống với Cường Đôla (tên thật Nguyễn Quốc Cường) khoảng một năm trước khi tổ chức lễ ăn hỏi hồi 20/1. Ca sĩ có mối quan hệ gần gũi với con trai của chồng sắp cưới - bé Subeo. Doanh nhân gốc Gia Lai từng trải qua cuộc hôn nhân với Hồ Ngọc Hà và mối tình gần hai năm với diễn viên Hạ Vi.

Đôi vợ chồng sắp cưới thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch cùng nhau vào những dịp lễ. Ca sĩ nói cô thấy may mắn vì có người chồng tâm lý, ủng hộ cô trong cuộc sống lẫn công việc. Vợ tương lai của Cường Đô La - Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Năm 2010, cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) và vào TP HCM theo đuổi nghiệp ca hát.

Đàm Thu Trang xinh đẹp trong chiếc váy trắng tinh khôi.

Đàm Thu Trang xinh đẹp trong chiếc váy trắng tinh khôi.

Cô từng giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp ra mắt album riêng năm 2011 và 2014. Hiện, cô rời showbiz, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link