Thu Quỳnh đáp trả khi bị soi cằm dài nhọn, mặt biến dạng khiến fans ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - "Báo lại hết chủ đề để viết rồi! Mẹ con cháu tặng cả nhà mình 2 chiếc cằm nhọn gia truyền của nhà cháu đây ná!", Thu Quỳnh đáp trả khéo léo khi bị soi cằm nhọn bất thường.

Mới đây, Huệ của "Về nhà đi con" bị dân mạng soi mói bởi chiếc cằm nhọn "đâm thủng giấy" khiến khuôn mặt trở nên biến dạng bất thường. Theo đó, một bức ảnh vui được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân tạo nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Empty
Chiếc cằm nhọn

Chiếc cằm nhọn "đâm thủng giấy" của Thu Quỳnh tạo nên nhiều tranh cãi trước đó.

Không lâu sau khi chiếc cằm tạo nên thị phi, Thu Quỳnh có đáp trả vô cùng khéo léo trên facebook cá nhân. Nữ diễn viên đăng bức ảnh cùng con trai để minh chứng cho chiếc cằm nhọn gia truyền. "Mẹ con cháu tặng cả nhà mình 2 chiếc cằm nhọn gia truyền của nhà cháu đây ná!", cô viết.

Chiếc cằm nhọn của nữ diễn viên có yếu tố di truyền, minh chứng qua bức ảnh này.

Chiếc cằm nhọn của nữ diễn viên có yếu tố di truyền, minh chứng qua bức ảnh này.

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng là cặp đôi đẹp, khiến nhiều người ghen tỵ. Tưởng rằng, với đứa con đầu lòng sẽ khiến tình cảm của cặp đôi thêm bền chặt, nhưng những rạn nứt lại xuất hiện. Trước khi chính thức ly hôn chồng, Thu Quỳnh thường xuyên cập nhật trạng thái buồn phiền lên trang cá nhân.

photo-0-1544689653850200232199

Vào khoảng cuối năm 2015, Chí Nhân bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với Minh Hà khi đi ăn đêm cùng nhau. Chồng Thu Quỳnh được cho là có tình cảm "trên mức bạn bè" với bạn diễn Minh Hà. Cả hai từng đóng chung phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Giữa scandal tình ái của Chí Nhân, Thu Quỳnh giữ thái độ im lặng. Cô lặng lẽ làm việc và chăm sóc cho con trai.

Minh Hà từng bị cho là

Minh Hà từng bị cho là "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh và Chí Nhân

Gạt nước mắt và những tổn thương, Thu Quỳnh vẫn miệt mài đi diễn. Sau khi ly hôn, Thu Quỳnh không còn nhắc đến chồng cũ. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con trai hoặc những khoảnh khắc vui vẻ bên các đồng nghiệp. Dù bận rộn như thế nào đi chăng nữa, cô cũng cố gắng dành thời gian để chơi với con, bù đắp lại những trống vắng của một gia đình không đầy đủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link