Không cần dùng thuốc giảm cân, thường xuyên ăn 4 loại quả này giúp bạn có vóc dáng thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Những loại quả dưới đây giúp bạn giảm cân nhanh, tốt cho sức khỏe không hề có tác dụng phụ.

Quả táo

Trong các loại quả giúp bạn giảm cân nhanh thì không thể không nhắc tới quả táo. Quả táo ngọt thơm, lại nhanh no nên ăn giảm cân rất tốt và đây cũng là loại trái cây có thể tìm mua một cách dễ dàng ở bất cứ đâu. Chính vì vậy, táo là loại quả này luôn được đặt lên đầu trong danh sách những loại trái cây giảm cân.

Mỗi ngày bạn có thể sử dụng táo trước các bữa ăn sẽ giúp giảm cân nhanh. Nếu như bạn sợ nhàm chán vì ăn loại quả này mỗi ngày thì có thể kết hợp các món ăn khác như ép táo, hoắc kết hợp táo để làm salad.

Trong thành phần dinh dưỡng của táo có chứa nhiều vitamin C, chất xơ, kali,… giúp chống lại quá trình lão hóa da giúp bạn trẻ lâu, loại bỏ nám tàn nhang hiệu quả.

Quả lê

Quả lê là một loại quả có vị thanh ngọt giòn giòn của lê rất dễ ăn. Bởi vậy mà bất cứ tín đồ giảm cân nào cũng đều bị mê hoặc. Chính sự thanh mát của trái lê khiến cơ thể lọc bỏ mọi tạp chất và được tiếp thêm năng lượng giúp bạn giảm cân tốt.

tao-15833134094912008192849-crop-1583313417030200811358

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trung bình mỗi quả lê chỉ chiếm 100 calo. Nhưng do chất xơ có tính xốp nên nhanh chóng làm đầy bao tử và tạo cảm giác no lâu khiến bạn không nạp nhiều thực phẩm vào cơ thể giúp giảm cân. Ngoài ra, khi bạn thường xuyên ăn lê để giảm cân thì cơ thể không lo mệt mỏi mà làn da cũng không bị nhăn nheo, chảy xệ.

Quả bưởi

Trong quả bưởi chứa nhiều vitamin A, C giúp bạn giảm cân này được coi là thánh dược cho chị em giữ gìn vóc dáng của mình. Ngoài ra, trong bưởi có chứa rất ít calo trong bưởi cũng vô cùng thấp nên việc giảm cân lại càng dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, bưởi là loại quả giúp cung cấp vitamin C, chất xơ, muối hydra, kết hợp với protein giúp đốt cháy chất béo. Và cung cấp thêm chất giúp là giảm đường huyết tốt cho sức khỏe con người.

chanh

Quả chanh

Quả chanh là loại quả này luôn nổi tiếng với vị chua và nguồn vitamin C khổng lồ giúp tăng cường sức đề kháng cho bạn. Ngoài ra, khi bạn thường xuyên sử dụng chanh sẽ giúp cơ thể nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Còn vị chua thì giúp gia tăng lượng axit, tiêu thụ thức ăn nhanh hơn.

Khi chị em muốn giảm cân thì chị em thường pha nước chanh loãng rồi uống thay nước lọc. Nhưng với loại quả nhiều axit như chanh thì bạn nên hạn chế dùng lúc đói dễ gây viêm loét dạ dày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link