Đây là thần dược chữa hôi miệng vĩnh viễn rẻ tiền nhưng vô cùng hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi hơi thở có mùi bằng cách đơn giản, rẻ tiền này

Nhiều người cảm thấy vô cùng tự ti bởi hơi thở có mùi. Hãy dừng ngay việc loại bỏ mùi hôi miệng bằng cách sử dụng các loại nước súc miệng chứa cồn, chúng có thể khiến bạn bị mắc một số bệnh liên quan đến răng miệng. Hãy thử một số phương pháp tự nhiên nhưng lại vô cùng hiệu quả giúp kiểm soát hơi thở có mùi.

Trong thực tế các loại nước súc miệng chứa cồn có thành phần florua, formaldehyde và saccharin - các thành phần bị nghi ngờ là nguyên nhân dẫn đến ung thư. Hãy bỏ qua những loại nước súc miệng và thử khử mùi hôi miệng bằng baking soda nhé.

Use-Baking-Soda-And-Water-For-Bad-Breath

 Baking soda trị hôi miệng hiệu quả.

Baking soda cùng với nước là phương thuốc hiệu quả để trị hôi miệng không hề tốn kém. Một nghiên cứu được tiến hành bởi khoa Sinh học tại Đại học British, Columbia đã sử dụng hai phương pháp để xác định hơi thở hôi. Họ nhận thấy rằng baking soda giảm hôi miệng hiệu quả. Cho một nửa muỗng cà phê baking soda vào một ly nước và sử dụng để súc miệng. Baking soda cũng có thể ngăn cản sự hình thành các mảng bám và giúp ngăn ngừa bệnh nướu răng.

Ngoài baking soda còn rất nhiều phương pháp tự nhiên khác giúp bạn loại bỏ hơi thở có mùi.

Hãy giữ miệng ẩm bằng cách uống nhiều nước. Cà phê, nước giải khát hoặc rượu có thể dẫn đến tình trạng hôi miệng nặng hơn. Kích thích nước bọt bằng cách nhai kẹo cao su. Rõ ràng, các loại thực phẩm như hành tây và tỏi có thể gây hôi miệng nên bạn hãy hạn chế.

1-DSC_0185-600x401

 Cây thì là cũng có thể giảm mùi hôi miệng.

 Hãy ăn các loại thực phẩm lành mạnh để kích thích tuyến nước bọt đó là các loại rau màu xanh lá cây và màu cam đậm. Ngoài ra, ăn nhiều loại trái cây và protein như cá, đậu, các loại hạt.

Nhai một vài nhánh cây thì là giữa các bữa ăn cũng giúp giảm mùi hôi miệng hiệu quả. Thì là từ lâu đã được sử dụng để làm hơi thở thơm tho hơn. Nó cũng làm tăng sản xuất nước bọt và chứa nhiều đặc tính kháng khuẩn.

Trong thực tế, để làm giảm mùi hôi tự nhiên hãy tìm đến gia vị. Đinh hương, đặc biệt chúng rất giàu eugenol một chất kháng khuẩn mạnh. Thảo quả cũng có thể che dấu mùi hôi miệng.

Hạt cây hồi, cam thảo, giết chết các vi khuẩn phát triển trên lưỡi. Trong khi đó, quế giống như đinh hương là một chất khử trùng hiệu quả.

Bad-Breath

 Bạn hoàn toàn có thể hết hôi miệng bằng các phương pháp tự nhiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn