Gã đàn ông bóp cổ vợ câm điếc tử vong khi đang gội đầu rồi dựng hiện trường giả

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang gội đầu trong nhà tắm, một người phụ nữ đã bị chồng bóp cổ đến tử vong.

Zing đưa tin, ngày 20/5, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Tới (31 tuổi) để điều tra về cái chết của vợ là Phạm Thị Tuyết (31 tuổi, cả 2 đều câm điếc, cùng ngụ phường An Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam).

Thiếu tướng Dũng cho hay, Tới được xác định là nghi phạm sát hại vợ. Người này thừa nhận đã bóp cổ, nhận nước vợ trong lúc nạn nhân đang gội đầu ở nhà vệ sinh của gia đình. 

Phạm Văn Tới (áo đỏ) khóc lóc sau khi xảy ra sự việc.

Phạm Văn Tới (áo đỏ) khóc lóc sau khi xảy ra sự việc.

Theo thông tin trên Người lao động, sau khi sát hại vợ, Tới đã tạo hiện trường giả để đánh lừa cơ quan điều tra. Cụ thể, đối tượng này thừa nhận đã bóp cổ, nhận nước vợ mình trong lúc nạn nhân đang gội đầu trong nhà vệ sinh. Trước đó, cơ quan chức năng cũng đã xác định nạn nhân tử vong do bị ngạt nước, phù hợp với lời khai của nghi phạm. Gây án xong, Tới đã tạo hiện trường giả vụ giết người cướp tài sản rồi ôm thi thể nạn nhân khóc lóc.

Trước đó, vào khoảng 9h15 phút ngày 16/5, hàng xóm nghe Tới kêu la nên chạy đến thì phát hiện chị Phạm Thị Tuyết ngất xỉu trong nhà vệ sinh của gia đình với vết tím bầm trên cổ. Ngay sau đó mọi người đã đưa chị Tuyết đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Được biết vì Tới là người câm điếc, có nhiều nhược điểm về thể chất, tinh thần nên việc điều tra để làm rõ nguyên nhân, động cơ vụ việc còn gặp nhiều khó khăn.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn