Không chỉ chê phòng người yêu bừa bộn, nhìn thấy lọ hoa ly trên bàn anh chàng lại "đùng đùng" đòi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Thấy người yêu cắm 2 lọ hoa ly để trong phòng, anh chàng nổi giận rồi đòi chia tay vì lý do không ngờ.

Tình yêu có thể bắt đầu từ những điều hết sức bình dị, tuy nhiên, nó cũng có thể kết thúc chỉ bằng một lý do khó ngờ. Thậm chí, đã có không ít các cặp đôi chia tay nhau chỉ vì những lý do "dở khóc dở cười" khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái bị người yêu đòi chia tay chỉ vì cắm lọ hoa ly trong phòng.

Anh chàng đòi chia tay vì cô gái để nhà bừa bộn và cắm hoa ly trong phòng.

Anh chàng đòi chia tay vì cô gái để nhà bừa bộn và cắm hoa ly trong phòng.

Theo như cô nàng chia sẻ, công việc của cô là làm handmade. Nhờ thu nhập ổn định và sự trợ giúp của bố mẹ nên cô cũng mua được một căn nhà riêng để sinh sống. Tuy nhiên, người yêu cô thì lại có tính gia trưởng và luôn yêu cầu cô phải nghe lời mọi việc. Thậm chí, anh chàng còn yêu cầu cô gái sau khi cưới cả 2 sẽ về ở chung với bố mẹ và cho thuê lại căn nhà này.

Quãng thời gian yêu nhau, người yêu nói gì cô nàng đều nghe lời răm rắp, tuy nhiên, thời gian gần đây anh chàng lại hay doạ dẫm chia tay khiến cô vô cùng khó chịu. Đỉnh điểm, khi sang nhà chơi thấy cô cắm 2 lọ hoa ly trong phòng thì anh chàng đã mắng tới tấp.

Đoạn tin nhắn của cặp đôi.

Đoạn tin nhắn của cặp đôi.

Cụ thể, sau khi về nhà, anh chàng đã nhắn tin mắng cô gái vì để căn phòng bừa bộn và việc cắm hoa ly trong phòng. Anh chàng cho rằng, người yêu thấy mình sang chơi nên cắm hoa ly trong phòng là ngụ ý muốn chia tay. Thậm chí, anh chàng còn yêu cầu cô gái một là nghỉ công việc đang làm, hai là chia tay.

"Hôm nọ sang thấy nhà mình hơi bừa chút với thấy 2 bình hoa ly thì đứng xắn áo chửi lên chửi xuống. Chán không chịu được. Mình có mấy khi tìm hiểu đâu, thấy hoa thơm thì để thôi. Nào có ý gì xấu", cô nàng chia sẻ.

Câu chuyện của cô nàng ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự bất bình thay cho cô gái và khuyên cô nên suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link