Không chỉ có Kim Ji Won, 3 quý bà này trong "Nữ hoàng nước mắt' cũng sở hữu style sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Họ diện đồ vô cùng quý phái nhưng vẫn có sự đa dạng.

Bộ phim "Queen of Tears" - "Nữ hoàng nước mắt" đang là chủ đề bàn tán được nhiều chị em quan tâm. Ngoài Kim Ji Won, có 3 nhân vật sở hữu phong cách rất sang trọng, đúng chất thượng lưu. Họ diện đồ vô cùng quý phái nhưng vẫn có sự đa dạng. Các quý bà U65 trong bộ phim "Queen of Tears" ở độ tuổi đều có thể tỏa sáng với thời trang sành điệu, sang xịn mịn.

Bạn gái của chủ tịch - Moh Seul Hee

Moh Seul Hee sở hữu khí chất rất sang trọng cùng phong cách thời trang cuốn hút nen thiên về các bộ đồ mang tông màu nhã nhặn như đen, xám hay pastel. Các mẫu váy đứng dáng chiếm phần lớn tủ đồ của quý bà Moh Seul Hee. Thiết kế này là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang chảnh. Ngoài ra để tạo ra sự mới mẻ cho phong cách, các món thời trang như váy màu neon, chân váy tua rua… cũng được bà ưu ái. Bà cũng áp dụng kiểu tóc khá cầu kỳ, chẳng hạn như tóc buộc nửa cổ điển, tóc buộc thấp cách điệu. 

Thiết kế này là

Thiết kế này là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang chảnh.

Quý bà da báo - Hong Beom Ja

Hong Beom Ja luôn xuất hiện với trang phục họa tiết da báo để phù hợp với tính cách có phần hơi đồng bóng. Lựa chọn này chuẩn mốt với thời gian và giúp người mặc có được vẻ ngoài nổi bật, thậm chí có thể "chiếm spotlight" của những người xung quanh.

Lựa chọn này chuẩn mốt với thời gian và giúp người mặc có được vẻ ngoài nổi bật, thậm chí có thể

Lựa chọn này chuẩn mốt với thời gian và giúp người mặc có được vẻ ngoài nổi bật, thậm chí có thể "chiếm spotlight" của những người xung quanh.

 Hong Beom Ja còn tô điểm thêm trang sức vàng khiến độ sang chảnh và quyền lực càng tăng thêm bội phần. Điểm ấn tượng là nhân vật Hong Beom Ja rất khéo chọn những thiết kế giúp tôn lên vóc dáng thon gọn, đôi chân siêu nuột nà ở tuổi trung niên.

Mẹ ruột của nữ chính - Kim Sun Hwa

Quý bà Kim Sun Hwa áp dụng phong cách rất thanh lịch, quý phái, luôn có sự đa dạng. Bên cạnh những set trang phục màu trung tính, quý bà Kim Sun Hwa còn làm mới style với váy màu nổi bật hay đầm họa tiết, váy ren… Bà còn hay chọn các thiết kế nhấn eo, cổ chữ V, đôi khi còn nhấn nhá thắt lưng to bản để "hack" dáng tối ưu. Đồng thời thêm vòng cổ, khuyên tai để tổng thể trang phục thêm long lanh... và đầy phong cách. 

Bà còn hay chọn các thiết kế nhấn eo, cổ chữ V, đôi khi còn nhấn nhá thắt lưng to bản để

Bà còn hay chọn các thiết kế nhấn eo, cổ chữ V, đôi khi còn nhấn nhá thắt lưng to bản để "hack" dáng tối ưu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link