Trấn Thành và Hari Won công khai "khóa môi" trước mặt bạn bè, phản ứng của mọi người gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Việc Trấn Thành và Hari Won thể hiện tình cảm với nhau đã là một điều hiển nhiên.

Vừa qua, Hari Won đã có chuyến nghỉ dưỡng tại nước ngoài cùng Trấn Thành và bạn bè. Cả hai bị bắt gặp khoảnh khắc hôn môi cực ngọt ngào. Hành động của cả hai khiến ai nấy không khỏi trầm trồ vì rất tình cảm và lãng mạn. 

Tuy nhiên, việc Trấn Thành và Hari Won thể hiện tình cảm với nhau đã là một điều hiển nhiên và thường bắt gặp nên bạn bè cũng không quá ngạc nhiên với hành động của họ. 

Hành động gây sốt của cặp đôi.

Hành động gây sốt của cặp đôi.

MC Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12/2016, cặp đôi có khoảng 1 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà. Sau khi lấy nhau, cặp đôi đồng hành trong công việc và hôn nhân viên mãn hạnh phúc. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, cặp đôi cũng bị thị phi bủa vây. Từ những tin đồn trục trặc hôn nhân, rạn nứt hay ký hợp đồng.

Trước những ý kiến không đúng về cuộc hôn nhân của mình, Trấn Thành thẳng thắn lên tiếng: “Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy". Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình”.

tran_thanh2

Thời gian qua, nam diễn viên nghe nhiều lời đồn ác ý về cuộc hôn nhân của mình. Ban đầu, anh dự định im lặng, nhưng vì bị nhắc lại hoài nên Trấn Thành quyết định lên tiếng. Anh kể: “Mới quen thì nói tôi là người thứ ba, quen rồi thì nói bà Heo (tên gọi thân mật của Hari Won) có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê, cái gì cũng nói được, hay thiệt chứ".

Trấn Thành cho biết điều làm anh hạnh phúc sau 8 năm yêu Hari Won là “ngày nào cũng là một ngày vui của hai vợ chồng”. Nam đạo diễn bộc bạch: “Mình vẫn thấy vợ đáng yêu trong mắt mình. Trước khi đi làm vẫn muốn hôn vợ, tối đi làm về vẫn muốn ăn gì đó với vợ, có chuyện gì đó vẫn muốn share cùng vợ, tối nào trước khi đi ngủ cũng muốn tám với vợ... Và tôi nghĩ bên kia cũng tương tự”.

Khi được hỏi về việc khác biệt trước và sau khi kết hôn, Hari Won hạnh phúc trả lời: “Trước khi kết hôn, tôi và anh ấy thường đi ngoài đường nói chuyện đến 3- 4 giờ sáng mới về. Nhưng sau khi kết hôn chúng tôi sẽ ở nhà để nói chuyện tới 3- 4 giờ sáng”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link